April 16, 2024, 4:14 pm

MC Quang Bảo khiến fans thích thú với hình tượng trẻ trung, lạ lẫm

MC Quang Bảo vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mang hình ảnh đầy mới mẻ. Khác với phong cách sang trọng, lịch lãm thường thấy, Quang Bảo khiến cho cả đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi để kiểu tóc đầu đinh, mặc style hiphop cá tính. Ngoài thay đổi kiểu tóc và gu ăn vận, anh cũng thể hiện sự năng động, trẻ trung khi tạo dáng trước ống kính.

Có thể bạn quan tâm: 

Chia sẻ về sự “lột xác” gây thích thú này, Quang Bảo cho biết ngày 27/04 anh sẽ chính thức bước sang tuổi 30 và muốn kỉ niệm độ tuổi đáng nhớ bằng một hình ảnh khác biệt.

 

b1
Nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh mới của Quang Bảo

 

b2
 

Riêng việc hy sinh mái tóc lãng tử để chuyển sang kiểu tóc đầu đinh, nam MC chia sẻ bố ruột anh vừa vượt qua giai đoạn khó khăn sau ca phẫu thuật và điều trị xuất huyết não.

 

Trong suốt hơn  3 tuần chăm sóc bố ở bệnh viện, Quang Bảo đã quyết định cắt tóc cho mát mẻ đồng thời hi vọng những điều tốt đẹp nhất đến với người thân.

 

b4
 
b9
 
b12
 

Hiện tại, MC Quang Bảo đang đảm nhận vai trò MC gameshow Úm ba la ra chữ gì lên sóng vào lúc 12h thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

 

Với kinh nghiệm cùng sự nhạy bén, Quang Bảo không chỉ hoàn thành tốt cương vị dẫn dắt mà còn mang lại tiếng cười cho khán giả với phần giao lưu hài hước, thú vị cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình. 

 

b15
 
b16
 

Ngoài đồng hành với các chương trình truyền hình, thời gian qua MC Quang Bảo cũng có nhiều hoạt động thiết thực để kêu gọi mọi người giữ gìn sức khỏe và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photographer & Styling : Ngo Minh Anh

 


Có thể bạn quan tâm