April 18, 2024, 4:18 pm

Park Yoochun bị chỉ trích vì thu phí đăng ký fan club cao

Allkpop cho biết Park Yoochun vừa công bố mức phí đăng ký gia nhập fan club của mình là 66.000 won (tương đương 1,3 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Park Yoochun quyết định mở fan club chính thức cho mình. Theo thông báo trên website của fan club, phí thành viên hằng là 66.000 won (cỡ 1,3 triệu đồng) đã bao gồm thuế. Với số tiền trên, người hâm mộ sẽ được tận hưởng các ưu đãi về quyền truy cập độc quyền các nội dung thông tin/hình ảnh liên quan đến anh.

 

yoochunphithanhvien2.jpg/
 
yoochunphithanhvien3.jpg/
 

Tin tức trên khiến dân mạng dậy sóng. Nhiều tài khoản cho biết 66.000 won là số tiền quá cao so với phí thành viên fan trung bình ở showbiz Hàn Quốc. Thậm chí, một người cho hay phí này cao gấp 2 - 3 lần so với các nghệ sĩ khác. Đó là chưa kể đến chuyện Park Yoochun lại là một người có lắm bê bối đời tư và từng mạnh miệng khẳng định “nghỉ hưu” sớm, nhưng giờ lại bắt đầu tìm cách kiếm tiền trên chính những người đã đồng hành cùng anh vượt qua scandal.

 

yoochunphithanhvien.jpg/
 

Trên diễn đàn Nate, chủ đề xoay quanh phí thành viên fan club đắt đỏ của Park Yoochun nhận về nhiều bình luận chửi bới: “Bộ anh ta không xấu hổ sao?”, “Điên thật mà”, “Cái mức giá đó làm tôi chết lặng”, “Con người này tham lam thật đấy”… 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm