April 27, 2024, 3:09 am

Mỹ nhân phim "Thế giới hôn nhân'' khoe nhan sắc đỉnh cao trong bộ ảnh mới

Thời gian gần đây, nhờ bộ phim Thế giới hôn nhân, Han So Hee dần được chú ý nhiều hơn, thậm chí còn thành hiện tượng vì vẻ đẹp rạng rỡ và bất chấp mọi góc nhìn.

Có thể bạn quan tâm:

Nhan sắc vừa thuần khiết, vừa quyến rũ, vừa dịu dàng vừa nổi loạn của Han So Hee trong loạt ảnh mới được khen ngợi hết lời. Thậm chí, những khoảnh khắc của cô trên tạp chí lại khiến netizen "không thở nổi" vì quá xuất sắc.

 

Đôi mắt to tròn có chiều sâu, sống mũi cao cùng nụ cười nửa miệng đặc trưng chính là yếu tố thu hút, mê đắm khán giả của Han So Hee.

 

hansoheexinhdepanhmoi1.jpg/
 
hansoheexinhdepanhmoi2.jpg/
 

Từng đường nét trên khuôn mặt, đến ánh mắt của cô nàng đều khiến mọi người mê mẩn, không thể rời mắt. Hầu hết netizen đều cho rằng, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1994 có nét giống Song Hye Kyo nhưng thêm phần lạnh lùng, bất cần hơn.

 

hansoheedatshowquangcao4.jpg/
 
hansoheexinhdepanhmoi3.jpg/
 

Trước đó, Han So Hee từng cho thấy vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên trong bộ được Dispatch tung ra cách đây không lâu. Nhiều người khẳng định rằng trong bất kỳ phong cách này, mỹ nhân 9x này đều tỏa sáng bởi quá xinh đẹp.

 

hansoheexinhdepanhmoi5.jpg/
 
hansoheexinhdepanhmoi8.jpg/
 

Hiện nữ diễn viên ngoài đời lại đang là tên tuổi được săn đón nồng nhiệt với hàng loạt lời chào mời đóng quảng cáo từ những nhãn hàng phần lớn là về mỹ phẩm, thức uống, thời trang.

 

Lối trang điểm đến kiểu trang phục của cô trong Thế giới hôn nhân đang trở thành xu hướng khiến mọi người tò mò và muốn học hỏi. Từ khóa “túi Han So Hee”, “son môi Han So Hee”… nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất vì dân mạng muốn mua những mặt hàng tương tự của cô.

 

hansoheedatshowquangcao2.jpg/
 
hansoheexinhdepanhmoi6.jpg/
 

Han So Hee đang là tâm điểm quan tâm nhờ vai “con giáp thứ 13” Yeo Da Kyeong trong The World of the Married của đài JTBC. Trước đó, cô được biết đến qua các phim Abyss viên đá bí ẩn, 100 ngày của hoàng tử, Hoa tiền…

 

hansoheexinhdepanhmoi9.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm