May 17, 2024, 10:47 am

Park Seo Joon đóng phim ‘Captain Marvel 2’?

Truyền thông Hàn đưa tin Park Seo Joon sẽ tham gia The Marvels, phần tiếp theo của bộ phim Captain Marvel đình đám.

Có thể bạn quan tâm:

Những người làm việc trong ngành phim ảnh Hàn Quốc đã tiết lộ Park Seo Joon sẽ góp mặt trong phần 2 phim Captain Marvel. Cũng theo nguồn tin này, nam diễn viên sẽ bay sang Mỹ quay phim vào nửa cuối năm nay, sau khi hoàn thành dự án điện ảnh Concrete Utopia của đạo diễn Uhm Tae Hwa.

 

Trước thông tin Park Seo Joon đóng Captain Marvel 2, công ty quản lý của anh là Awesome Entertainment không đưa ra bình luận. Phía Marvel cũng không có động thái phản hồi. Hiện, trên mạng xã hội, thông tin Park Seo Joon có thể sẽ góp mặt trong phần 2 sê-ri Captain Marvel được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

 

parkseojooncaptainmarvel2.PNG/
 

Nếu Park Seo Joon xác nhận đóng Captain Marvel 2, anh sẽ là nam diễn viên Hàn Quốc thứ hai xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Marvel sau Ma Dong Seok trong Eternals. Captain Marvel 2 sẽ có tên The Marvels, do Nia DaCosta làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn sao Brie Larson, Teyonah Parris, Iman Vellani… Captain Marvel 2 dự kiến được phát hành vào ngày 11/11/2022.

 

Park Seo Joon là một trong những tài tử Hàn Quốc có độ nổi tiếng lan rộng khắp châu Á. Anh nổi tiếng với các phim Tìm lại chính mình, Cô nàng xinh đẹp, Thanh xuân vật vã, Thư ký Kim sao thế, Cảnh sát tập sự, Tầng lớp Itaewon…

 

parkseojoondongphimcaptainmarvel1.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm