March 28, 2024, 8:27 pm

Cổ động viên bị thương nặng do rơi khỏi khán đài sân Wembley

Một fan bóng đá đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng khá nặng sau khi ngã từ khán đài sân Wembley ở trận đấu giữa đội tuyển Anh và Croatia.

Có thể bạn quan tâm:

Phía sân Wembley chia sẻ: "Đúng là một khán giả đã rơi khỏi khán đài ngay sau khi bắt đầu trận đấu giữa tuyển Anh và Croatia trên sân vận động Wembley. Khán giả đã được chăm sóc y tế tại chỗ và sau đó được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng".

 

fandoituyenanh3.jpg/
 

Một nhân chứng nói thêm: “Chúng tôi thấy chân anh ấy vượt qua rào chắn, sau đó ngã xuống đất và nằm bất động. Có vẻ như nhân viên phải rất khó khăn tiếp cận được anh ấy. Một người đàn ông ở gần chúng tôi, người chứng kiến toàn bộ sự việc đã khóc nghẹn".

 

Người khác cho hay: "Tôi không nhìn thấy vụ việc nhưng đã nói chuyện với một số người bị chấn thương nhẹ do cú ngã của anh ấy từ ban công về phía ghế ngồi và bê tông".

 

fandoituyenanh1.jpg/
 
fandoituyenanh2.jpg/
 

Các quan chức quản lý sân Wembley cho biết họ sẽ làm việc cùng với cơ quan Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) để điều tra vụ việc.

 

Ở trận đấu đầu tiên bảng D giải EURO 2021, đội tuyển Anh đã “báo thù” thành công cho thất bại ở bán kết World Cup 2018 khi đánh bại á quân thế giới Croatia 1-0 nhờ pha làm bàn của Sterling trong hiệp 2. Cả hai cũng cống hiến một trận đấu gay cấn và đầy những tình huống thót tim.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm