April 20, 2024, 6:58 am

Park Min Young, Han Ye Seul...lên tiếng về nghi vấn nhiễm SARS-CoV-2

Các nghệ sĩ như Hwang Min Hyun, Han Ye Seul, Park Min Young đều cho biết không bị nhiễm virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:



Như thông tin đã đưa trước đó, một số sao Hàn bị nghi vấn nhiễm SARS-CoV-2 sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang quốc tế Milan. Công ty giải trí Pledis Entertainment phủ nhận tin đồn Hwang Min Hyun (nhóm NU’EST) và nhân viên nhiễm virus Corona chủng mới sau khi về Hàn Quốc từ Ý.

 

saohanphunhannhiembenhdichcovid10.jpg/
 

Phía nam ca sĩ cho biết anh từng đến Ý dự Tuần lễ thời trang Milan vào ngày 19/2, rồi nhanh chóng về nước và cũng đã xét nghiệm xem có bị nhiễm SARS-CoV-2 hay không. May mắn là giọng ca sinh năm 1995 và nhân viên đều có kết quả âm tính. Dù vậy, để phòng ngừa, Hwang Min Hyun và nhân viên đều chủ động tự cách ly cũng như không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong thời gian này.

 

Giống như Hwang Min Hyun, nữ diễn viên Han Ye Seul cũng phải lên tiếng về tình hình sức khỏe của bản thân sau khi dự Tuần lễ thời trang Milan. Cô cho biết mình không có dấu hiệu gì bất thường sau khi trở về Hàn Quốc từ chuyến công tác tại Ý. Một nguồn tin thân cận với người đẹp cũng tiết lộ rằng nhân viên của cô cũng không có bất kỳ triệu chứng của dịch bệnh.
 

saohanphunhannhiembenhdichcovid9.jpg/
 

Được biết, Han Ye Seul là một trong những người nổi tiếng dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 từ ngày 19 - 24/2. Sự kiện còn có sự góp mặt của Hwang Min Hyun, Chungha, Song Hye Kyo, IU, Park Min Young…

 

saohanphunhannhiembenhdichcovid8.jpg/
 

Đầu giờ chiều, công ty quản lý Namoo Actors của Park Min Young đã trả lời các báo liên quan đến Covid-19: “Park Min Young không có bất kỳ chuyến bay, khách sạn, tuyến đường hay nhân viên nào trùng lặp với các trường hợp được xác nhận”.

 

Công ty quản lý tiếp tục: “Hiện tại cô ấy không có bất cứ triệu chứng nào cả. Chúng tôi đã liên hệ với một trung tâm y tế để phòng ngừa trường hợp không hay xảy ra. Tuy nhiên, cô ấy không phải là đối tượng cần phải xét nghiệm hoặc tự cách ly. Dẫu vậy, chúng tôi đã được khuyên nên để ý lỡ như có sự bùng phát bất chợt xảy ra”.

 

saohanphunhannhiembenhdichcovid5.jpg/
 

Về việc quay phim cho drama I’ll Go To You When The Weather Is Nice của Park Min Young, đại diện công ty bày tỏ: “Bộ phim tạm thời nghỉ quay trong tuần này và các hoạt động theo lịch trình của cô ấy sẽ được giảm thiểu tối đa trong trường hợp này”.

 

saohanphunhannhiembenhdichcovid7.jpg/
 

Hôm 1/3, nhân viên của Chungha và một phụ nữ đã xác nhận nhiễm SARS-CoV-2 sau khi trở về từ show thời trang nước Ý nên hàng loạt nghệ sĩ xứ kim chi từng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan 2020 đều bị đưa vào diện “cần quan tâm đặc biệt”.

 

Nhiều khán giả yêu cầu các ngôi sao như Song Hye Kyo, IU… và các nhân viên nên tự cách ly và đi xét nghiệm SARS-CoV-2.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm