April 25, 2024, 7:12 pm

OSAD kết hợp cùng hai nghệ sĩ Hàn Quốc trong MV mới

Sau ca khúc Ngày chờ tháng nhớ năm thương nhận được sự yêu thích của khán giả, OSAD chính thức trở lại đường đua âm nhạc thời điểm cuối năm bằng teaser MV mới toanh mang tên Vì đó là em. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau gần 4 tháng sau sản phẩm âm nhạc tiền nhiệm Ngày chờ tháng nhớ năm hương kết hợp cùng sao nữ Bad Genius được ra mắt, OSAD tiếp tục dành tặng fan ca khúc mới toanh có tên Vì đó là em. Đây là sự kết hợp cùng nam ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo và “hot streamer” Fanny.

 

Shin Hyun Woo là nghệ sĩ từng gây sốt khi tham gia I can see your voice mùa 2 tại Hàn Quốc. Anh từng được khán giả Việt biết tới nhờ việc chuyển thể hit Come Back Home của Vũ Cát Tường sang lời Hàn và là đồng tác giả hit Mình chia tay đi của Erik. 

 

KANG1321.jpg/
 
KANG1411.jpg/
 

Chưa dừng lại tại đó, phần âm nhạc của Vì đó là em cũng được OSAD vô cùng trau chuốt khi kết hợp cùng nhạc sĩ Hàn Quốc đình đám Krazy Park. Anh là producer từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ Kpop tài năng như T-ara, AOA, Sistar, DIA… 

 

KANG0163.jpg/
 

Về hình ảnh, teaser đầu tiên của MV Vì đó là em được OSAD thả thính chỉ 20 giây với sự tông màu rực rỡ, trẻ trung. Sự xuất hiện của hot streamer Fanny cũng là một điểm nhấn trong teaser khi sánh đôi bên OSAD cực dễ thương

 

KANG0268.jpg/
 
KANG0654.jpg/
 

Với những yếu tố kể trên, Vì đó là em hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bắt tai, tạo nên làn gió mới trong playlist của khán giả thời điểm cuối năm khi ballad cùng MV Drama vẫn đang ngập tràn.

 

KANG0841.jpg/
 
KANG1536.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm