April 20, 2024, 5:28 pm

Orange tự sáng tác, trổ tài bắn rap, nhảy nhót cực ngầu trong MV comeback

Sau khi “thả thính” suốt tuần qua, tối 7/10, Orange chính thức trở lại đường đua Vpop bằng ca khúc mới mang tên Ok anh đúng. Đây được xem là sản phẩm mang tính cột mốc trong sự nghiệp của nữ ca sĩ sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ cách đây hơn nửa năm.

Có thể bạn quan tâm: 

Được biết, Ok anh đúng là ca khúc mang màu sắc RnB x Hiphop Tie do Orange tự tay chắp bút. Đây cũng là thể loại nhạc mà Orange luôn yêu thích mà mong muốn theo đuổi, giúp nữ ca sĩ phô diễn thế mạnh giọng hát nội lực vốn có.

 

6U1A2690.jpg/
 
6U1A1963.JPG/
 

Phần âm nhạc còn có sự giúp sức của producer đình đám DuongK – “phù thuỷ” gắn với những bản hit đình đám của Bích Phương. Với sự bắt tay trong âm nhạc lần này, Orange và ekip mong muốn được đem tới cho khán giả một góc âm nhạc mới mẻ mà người xem chưa từng được thấy Orange thể hiện.

 

Không như các sản phẩm trước, Orange tự mình đảm nhận phần rap thay vì kết hợp với các rapper. Ca khúc với đoạn điệp khúc “Ok anh đúng chẳng bao giờ sai” được lặp đi lặp lại, đoạn drop bắt tai cùng phần rap “cực nuột” hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới vào playlist khán giả sau khi ra mắt.

 

6U1A2211_1.JPG/
 
6U1A2353.JPG/
 

Orange chia sẻ cô bắt đầu viết ca khúc này trong khoảng thời gian gặp “sóng gió” và quyết định rời khỏi công ty quản lý cũ. Quá trình này có khá nhiều khó khăn bởi cô phải tự làm hết tất cả: từ giải quyết công việc cá nhân, tìm ekip mới cũng như chỉnh sửa các sáng tác để có thể trở lại đường đua Vpop một cách sớm nhất.

 

Ngay sau khi hoàn thiện demo, cô đã gửi tới cho nhiều producer với nhiều bản phối khác nhau. Cuối cùng, khi tìm tới producer DuongK, anh đã khoác chiếc áo mới cho ca khúc khiến Orange vô cùng yêu thích và quyết tâm thực hiện MV ra mắt khán giả.

 

6U1A1982.jpg/
MV lột tả những cảm xúc mạnh mẽ của người con gái mà chúng ta ít gặp trên thị trường

 

Nội dung MV xoay quanh một cô gái “mắc kẹt" trong tình yêu với một chàng trai độc đoán và thao túng cô. Dù ở bên cạnh nhau nhưng chàng trai vẫn không thật sự quan tâm đến người yêu mình. Anh sẵn sàng liếc mắt đưa tình cô gái khác, bấm điện thoại...

 

Cô quyết định mở một “phiên toà tình yêu”, “chất vấn” chàng trai. Hành động đốt luôn bản hợp đồng tình ái của nhân vật nữ như một cách kết thúc cuộc tình mạnh mẽ và dứt khoát nhất, trả tự do cho chính bản thân mình sau những gò bó, ràng buộc.

 

6U1A2537.jpg/
 

Hình ảnh cuối cùng trong MV lại lặp lại khoảnh khắc nhảy múa giữa cánh đồng của cả hai, như một cái kết mở để mọi người tự cho mình một lời giải đáp khác nhau về chuyện tình của cặp đôi. Đó có thể xem là sự tiếc nuối cuối cùng mà cô gái dành cho cuộc tình đã qua và người yêu đã cũ. Dù mạnh mẽ thế nào, sâu trong thâm tâm cô vẫn tràn ngập nỗi buồn. 

 

6U1A2338.JPG/
 

Chia sẻ về MV mới lần này, Orange tâm sự: “Tôi đã dồn hết tâm huyết của mình trong MV mới để có thể trở lại sớm nhất với khán giả. Thời gian qua, mọi người có thể thấy dịch COVID khiến mọi thứ trong làng giải trí gần như ngưng trệ, tôi lại càng khó khăn hơn khi gần như một mình phải làm hết tất cả - lo giải quyết hợp đồng với công ty cũ, tìm ekip mới, sáng tác ca khúc mới...".

 

6U1A2581.jpg/
 

Cô cũng cho thật lòng cho biết: "Khó khăn nhất với tôi chắc là về mặt tài chính, thậm chí nó khiến tôi stress rất nhiều. Tôi chưa bao giờ hình dung được ở tuổi 23 tôi lại phải đối mặt với những con số như vậy. Tôi tha thiết được quay trở lại âm nhạc nên đã tích góp từng chút một. Cho đến bây giờ, khi MV đã ra mắt khán giả, đó là tất cả nỗ lực và tâm huyết và tôi tự hào vì điều đó. Nói là không đặt áp lực thì không đúng, tôi chỉ mong ca khúc có được một vị trí nho nhỏ trong lòng khán giả và bắt đầu khắc hoạ cá tính âm nhạc và hình ảnh Orange rõ nét hơn so với trước đây. 

 

6U1A26119.jpg/
 

 Những sự kiện vừa qua, tôi biết đâu đó có những người không thích tôi bên cạnh những người yêu thương, giúp đỡ tôi vô điều kiện. Hi vọng khán giả sẽ ủng hộ cho MV mới Ok anh đúng và hành trình mới của Orange".

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm