April 20, 2024, 3:19 pm

Nữ thần tượng Kpop bị kiện vì trộm đồ

Minty chưa kịp được biết đến nhờ tài năng thì đã nổi tiếng với phốt trộm cắp đến mức bị công ty quản lý kiện luôn ra tòa.

Có thể bạn quan tâm:

Minty chính thức bị công ty chủ quản là CoronaX Entertainment kiện ra tòa vì hành vi chiếm đoạt tài sản. Nguyên nhân là đầu năm nay Minty đã đảm nhận vị trí stylist cho nhóm nhạc cùng công ty – AboutU và tranh thủ lấy luôn trang phục của nhóm.

 

Sự việc bị camera ghi lại toàn bộ. Trong video, Minty mặc lên người chiếc áo da mà đàn em đã dùng trong buổi ra mắt và rời khỏi phòng tập mà không báo trước. Ban đầu cô còn chối nhưng phải cúi đầu thừa nhận sau khi xem đoạn băng ghi hình cùng hóa đơn mua áo.

 

mintyancap3.jpg/
 

Cuối cùng, Minty đã nhận lỗi và thỏa thuận với công ty để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Dù vậy, cho đến nay đã 5 tháng trôi qua và cô vẫn chưa có động thái mới nên công ty quyết định kiện nữ nghệ sĩ có tật xấu này.

 

Khi tin tức được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ khi một ca sĩ thần tượng như Minty lại đánh mất tương lai chỉ vì một chiếc áo. Đồng thời, đây cũng được xem là sự việc hy hữu trong giới giải trí Hàn Quốc.

 

mintyancap5.jpg/
 

Đây không phải là lần đầu tiên Minty bị lên báo vì tai tiếng. Cô từng vướng vào lùm xùm khai gian đến 10 tuổi khi tham gia High School Rapper 2. Ngoài ra, người đẹp cũng hoạt động âm nhạc sôi nổi nhưng không đạt thành tích khả quan.

 

mintyancap1.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm