April 20, 2024, 1:49 am

Nữ rapper thế hệ GenZ - tlinh - xuất hiện tại Quảng trường Thời đại New York

Sau Bích Phương, Amee, Hoàng Thuỳ Linh, Orange, Suboi, Mỹ Anh, tlinh là nghệ sĩ Việt tiếp theo được trở thành Spotify Equal Artist tháng 5 và có cơ hội được xuất hiện trên Billboard ngay giữa Times Square - Quảng trường Thời đại, một trong những quảng trường đông đúc nhất thế giới.

Có thể bạn quan tâm: 

Đây là một cơ hội rất lớn để tlinh có thể quảng bá hình ảnh bản thân đến cộng đồng yêu nhạc thế giới, đặc biệt khi single mới nhất Không cần phải nói nhiều của tlinh kết hợp cùng Hoàng Tôn mới được ra mắt cách đây không lâu. 

 

Bản
 

Về chiến dịch EQUAL của Spotify, là một chiến dịch truyền thông của nền tảng để tôn vinh các nghệ sĩ nữ, lan tỏa thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong âm nhạc. Các nữ nghệ sĩ được chọn làm đại diện theo tháng sẽ phải có performance tốt trên nền tảng này để thể hiện được sự đóng góp cho âm nhạc, sức ảnh hưởng, tài năng của họ.

 

220517_equal_g3_1716
 

Theo đó, người nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại billboard trên Quảng trường Thời đại NewYork trong vòng 24h; Xuất hiện trên cover, banner ads của nền tảng và cover của playlist Equal Vietnam trong tháng đó và Bài hát được chọn vào playlist Equal Global của trong tháng

 

Vì vậy, việc thành công và xuất hiện tại chiến dịch là một cột mốc quan trọng và vinh dự đối với tlinh, khi bạn là một nữ nghệ sĩ trẻ (GenZ).

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm