March 29, 2024, 5:12 pm

Hồ Quỳnh Hương trở lại trong đêm nhạc đẳng cấp

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ trở lại với khán giả qua đêm nhạc QUỲNH 2022 tại sân khấu âm nhạc sang trọng bậc nhất TP.HCM hiện nay: Mây Lang Thang Saigon. Đẳng cấp giọng ca Hồ Quỳnh Hương và chất lượng âm thanh, ánh sáng vượt trội của Mây Lang Thang Saigon sẽ tạo nên đêm nhạc khó quên trong lòng người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm: 

Kể từ liveshow Sắc màu năm 2011, Hồ Quỳnh Hương ít xuất hiện và theo cách nói của nhiều người là “lặn mất tăm”. Nhiều khi cô cũng nhớ âm nhạc, nhớ cảm giác ca hát nhưng công việc kinh doanh cứ cuốn cô đi. “Nghệ thuật luôn là trái tim của mình. Bây giờ mà đứng trên sân khấu thì không phải là hát nữa mà rút ruột rút gan ấy, hát từ từng tế bào luôn ấy” - Hồ Quỳnh Hương nói.

 

ho
 

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ thêm: “Mây Lang Thang Saigon rất phù hợp với Hồ Quỳnh Hương. Phong cách, nhà hát, âm thanh, ánh sáng rất đầu tư, rất chỉn chu. Điều đó giúp đưa âm nhạc, những lời tự sự của mình đến với khán giả rõ ràng hơn. Âm nhạc của tôi không quá mạnh bạo nhưng nhẹ nhàng, thấm sâu thật sâu vào khán giả hơn.

 

Đến giờ phút này, khi tôi hát lại những bài hát của mình, tôi không bao giờ hết cảm xúc. Đó là những bài hát sống cùng khán giả như bài Anh, Hoang mang, Căn phòng mưa rơi, Có nhau trọn đời, Ước mơ trong đời… Ngoài ra, còn những bài mới mà khán giả sẽ khám phá khi đến với đêm nhạc. Hồ Quỳnh Hương sẽ có những bất ngờ mới lạ”.

 

poster
 

Cách đây hơn 10 năm, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao và đang là một trong những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tạm xa ánh hào quang showbiz. Lần gần nhất Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trước công chúng là trong chương trình truyền hình Be a star - Bạn là ngôi sao vào năm 2017. Trong những năm qua, cô tập trung vào kinh doanh và thiền. Hệ thống nhà hàng chay, spa thuần chay, khu nghỉ dưỡng… của Hồ Quỳnh Hương khá nổi tiếng với công chúng.

 

ho
 
ho
 

Mặc dù vậy, nữ ca sĩ phủ nhận “ở ẩn” mà chỉ đang tạm nghỉ ngơi trong âm nhạc, tránh xa showbiz để thanh lọc tâm trí. Lần này, trước sự mong chờ của khán giả và sự thuyết phục của bạn bè đồng nghiệp, cô quyết định trở lại.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm