April 25, 2024, 8:47 am

‘Nữ hoàng gợi cảm’ Sunmi gửi lời chào bằng tiếng Việt

Sunmi gửi lời chào bằng tiếng Việt đến khán giả nhân dịp phát hành EP mới “1/6” tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3.

Có thể bạn quan tâm:

Sau 5 tháng trình làng single Tail, Sunmi nhanh chóng trở lại đường đua âm nhạc với EP có tựa đề 1/6. Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3. Độc giả thưởng thức EP 1/6 hoàn toàn miễn phí trên Zing MP3 tại đây.

 

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Sunmi gửi lời chào bằng tiếng Việt và kêu gọi khán giả đón nghe EP trên nền tảng nhạc số này: “Xin chào Việt Nam, mình là Sunmi đây. EP mới nhất của mình 1/6 đã chính thức phát hành. EP có 6 ca khúc, với bài hát chủ đề mang tên You can’t sit with us. 1/6 đã có mặt trên Zing MP3 rồi đấy. Hãy lắng nghe, yêu thương và ủng hộ EP mới của mình thật nhiều nhé”.

 

mi1.PNG/
 
mi3.PNG/
 
mi4.PNG/
 

Sunmi thể hiện hình tượng vừa quyến rũ, vừa đáng yêu trong EP 1/6. Các bài hát trong EP được sản xuất bởi những nhạc sĩ nước ngoài nổi tiếng như Melanie Fontana, Michel Schulz, Ross Golan, Lindgren.

 

Tương tự các sản phẩm trước, Sunmi đồng thời viết lời cho tất cả bài hát trong EP mới. Ngoài ra, cô cũng tham gia sản xuất 4 bài hát gồm 1/6, Call, NarcissismBorderline.

 

mi2.PNG/
 
mi5.PNG/
 

Ca khúc chủ đề You can’t sit with us có nhịp điệu nhanh, sôi động và phần điệp khúc gây nghiện. Nội dung ca từ thể hiện sự hờn dỗi của những người đang yêu.

 

Trong MV, Sunmi hóa thân thành nữ xạ thủ quyến rũ. Cô đã đích thân học võ từ đội ngũ chỉ đạo nghệ thuật của các phim điện ảnh bom tấn Kingdom Train to Busan để thực hiện các cảnh đấu súng và đánh đấm với zombie trong MV.

 

mi6.PNG/
 

Sunmi là cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2017, Sunmi phát triển sự nghiệp ca sĩ solo và đạt thành công đột phá. Nữ ca sĩ trở thành chủ nhân của hàng loạt bản hit Kpop đình đám như Gashina, Siren, Heroine, Tail, Lalalay…

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm