April 27, 2024, 8:25 am

Nữ diễn viên Việt Nam liên tục công kích fan Kpop

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Trà My gây xôn xao khi không ngừng chia sẻ những trạng thái được cho miệt thị cộng đồng fan Kpop.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mọi chuyện bắt đầu từ một bài viết của Trà My đăng tải vào tối 27/11 trên Facebook. Cô cập nhật hình ảnh hàng ngàn fan tham gia lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) cùng những từ ngữ vô cùng nặng nề và mang tính xác phạm dành cho người hâm mộ nhạc Hàn và các nghệ sĩ xứ kim chi.

 

Mỹ nhân 9X mỉa mai: "Rặt lũ tâm thần bệnh hoạn. Chúng nó là ca sĩ hay diễn viên người mẫu hoa hậu thì cũng chỉ là bọn đi mua vui và giải trí cho công chúng thôi. Chúng nó không tôn thờ khán giả vì cho chúng tiền và danh tiếng thì thôi, lũ fan cuồng còn đội chúng nó lên đầu làm gì? Tốn tiền cha mẹ cho ăn học".

 

tramychuifankpop3.PNG/
 

Sau đó, Trà My lại lên tiếng bằng các từ ngữ nặng nề hơn: "Lo mà làm việc gì có ích hơn đi. Học không lo mà học, làm không lo mà làm, ra sân vận động giẫm lên người nhau chỉ để xem cái bọn mặt nhựa Kpop múa may quay cuồng. Một lũ tinh trùng khuyết tật". Bất chấp bị "ném đá", sao phim Thương nhớ ở ai tiếp tục thách thức: "Sao rồi? Vào thả tức giận và chửi bới cả ngày ở facebook mình đã mệt chưa. Khuya rồi! Mai chửi tiếp!" và còn chửi thề trong bài cập nhật.

 

tramychuifankpop1.PNG/
 
tramychuifankpop2.PNG/
 

Tiếp theo, Trà My tiếp tục cập nhật bài viết giọng điệu không thua gì các dòng trạng thái trước. Tuy nhiên, không hiểu vì sao cô lại xóa đi và giữ im lặng cho đến ngày 1/12.

 

tramythieuvanhoa
 

Danh tính của Trà My được cộng đồng người hâm mộ showbiz Hàn chia sẻ rầm rộ. Được biết, cô sinh năm 1992 và nổi tiếng với vai diễn Hạnh trong phim truyền hình Thương nhớ ở ai. Đây là tác phẩm màn ảnh nhỏ từng gây chú ý khoảng cuối năm 2017, đầu 2018.

 

tramychuifankpop6.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm