May 18, 2024, 2:14 pm

Noo Phước Thịnh ngọt ngào xưng "chồng" khi Mai Phương Thuý ốm

Màn hỏi thăm của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy khi cô bị ốm phải đi bệnh viện khiến người xem không khỏi ghen tị.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh nhập viện kèm dòng chú thích: "Xin một lần hỏi ông trời sao cứ trời trở lạnh là Thuý đi viện". Khi thấy nàng hậu chia sẻ bị ốm phải nằm viện, Noo Phước Thịnh đã có màn thể hiện tình cảm hết sức ngọt ngào. Anh đã để lại ngay bình luận: "Ăn cháo không? Chồng nấu!".

 

thuy1
Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh bị ốm phải viện

 

noo1
Noo Phước Thịnh liền hỏi thăm ngọt lịm như thế này

 

Màn thể hiện tình cảm ngọt lịm của nam ca sĩ bỗng nhận cú "bẻ lái" cực gắt khi có người bạn bình luận bên dưới: "Cháo lưỡi' chữa nhiệt miệng thôi chứ không có giải cảm ông ơi". Noo vui vẻ đáp: "Thì cảm sốt mới nổi nhiệt miệng đấy còn gì. Phải giải huyệt từ từ chứ".

 

 Khán giả cũng  tỏ ra đồng tình với bình luận này của giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ, một nụ hôn nồng cháy có lẽ sẽ là thuốc chữa lành bệnh nhanh nhất cho Mai Phương Thuý lúc này.

 

noo2
 

Thời gian qua, cả hai thường xuyên "dính nhau như sam" trong các bữa tiệc cùng bạn bè. Dịp sinh nhật vừa qua của Noo Phước Thịnh, nàng hậu đã đến tham dự và hôn ''người tình tình đồn'' ngọt ngào. Cặp đôi còn xưng hô nhau là "vợ chồng" công khai trên mạng xã hội.

 

sinh-nhat-noo-phuoc-thinh
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm