May 3, 2024, 6:10 am

Mai Phương Thuý thân thiết với mẹ Noo Phước Thịnh, fan được dịp “đẩy thuyền” liên tục

Trong đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Mai Phương Thuý có mặt tại buổi tiệc mừng sinh nhật Noo Phước Thịnh, nàng hậu thân thiết bên mẹ nam ca sĩ khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Có thể bạn quan tâm:

Được biết, Noo Phước Thịnh vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 33 với gia đình và những người bạn thân thiết. Vào dịp đặc biệt như vậy, Mai Phương Thúy không thể không xuất hiện để chúc mừng tuổi mới chàng ca sĩ. Nàng hậu còn bất ngờ dành tặng cho Noo một bó hoa to cùng nụ hôn ngọt ngào khiến fan lại được dịp ''đẩy thuyền'' ra khơi.

 

noo2
 
noo1
Mai Phương Thúy đứng cạnh Noo Phước Thịnh trong bữa tiệc bên những người bạn thân như vợ chồng Đông Nhi, Gil Lê, Khả Ngân...

 

sinh-nhat-noo-phuoc-thinh.jpg/
Khoảnh khắc Mai Phương Thúy hôn má Noo Phước Thịnh đầy ngọt ngào

 

Đáng chú ý, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh có chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Mai Phương Thúy thân thiết bên gia đình giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ. Trong clip, nàng hậu trò chuyện vui vẻ với mẹ của Noo Phước Thịnh, ôm mẹ của anh rất tình cảm.

 

IMG_3023.jpg/
 
IMG_3018.jpg/
 

Dù đang phải quay chương trình nhưng người đẹp đã xin nghỉ 1 tiếng để đến chúc mừng sinh nhật ''người tình tin đồn''. Trước khi ra về cô chào hỏi lễ phép gia đình Noo, được mẹ Noo mời sang nhà ăn cơm và hứa sẽ nấu cho nàng hậu những món cô thích. 

 

Mai Phương Thúy lập tức nhận lời và còn quay sang nhìn Noo nói: ''Mẹ anh thích em thế này cơ mà''. Chính những câu nói và khoảnh khắc tình tứ này đã khiến thuyền ''Thúy-Thịnh'' được fan ''chèo'' nhiệt tình.

 

IMG_3025.jpg/
 
IMG_3019.jpg/
 
IMG_3021.jpg/
 
IMG_3022.jpg/
 

Sự thân thiết giữa Mai Phương Thúy và mẹ Noo Phước Thịnh đã khiến người hâm mộ liên tục mong muốn cả hai sớm nối lại tình xưa và ''về chung nhà''. Fan liên tục bình luận về cuộc gặp gỡ dễ thương: ''Mẹ chồng đã gặp mặt con dâu lại còn thân thiết thế kia'', ''Ôm mẹ chồng''...

 

IMG_3017.jpg/
 
IMG_3016
 
IMG_3015
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm