April 25, 2024, 7:55 pm

Noo Phước Thịnh chạm mặt "tình cũ" Mai Phương Thúy tại tiệc sinh nhật Gil Lê

Nhờ buổi tiệc sinh nhật của của Gil Lê mới tổ chức mà khán giả mới đượp dịp chứng kiến khoảnh khắc Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy hội ngộ.

Có thể bạn quan tâm:

Hội chị em của Đông Nhi - Hoàng Thùy Linh - Minh Hằng đã tổ mở tiệc dài ngày mừng Gil Lê bước sang tuổi 29. Từ sau đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng thì các nghệ sĩ mới có dịp tụ tập đông đủ đến thế.

 

Được biết, tham dự tiệc sinh nhật của Gil Lê có sự góp mặt của các sao Việt như: vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Khả Ngân, Đỗ Hoàng Dương, quản lý Noo Phước Thịnh, quản lý Ngô Kiến Huy và những người bạn làm về truyền thông. Dresscode của ngày hôm nay là màu vàng chanh và được các khách mời diện rất đúng yêu cầu của buổi tiệc.

 

noophuocthinhmaiphuongthuytiecsinhnhat2.jpg/
 
noophuocthinhmaiphuongthuytiecsinhnhat1.jpg/
 

Đáng chú ý, sau hơn 2 năm kết thúc mối quan hệ, đây là lần hiếm hoi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy xuất hiện cạnh nhau một cách gần gũi như vậy. Chủ nhân hit Thương em là điều anh không thể ngờ và Hoa hậu Việt Nam 2006 cùng đứng sát nhau và toả sáng ở vị trí trung tâm.

 

Rất nhiều dân mạng liên tục thể hiện sự thích thú, hy vọng cả hai tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết trong tương lai.

 

noophuocthinhmaiphuongthuytiecsinhnhat3
 

2 năm trước, khi tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, Noo Phước Thịnh gây xôn xao khi bất ngờ xác nhận từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

 

Anh kể: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm