May 5, 2024, 7:08 am

La Chí Tường lần đầu lộ diện sau bê bối tình ái

Tối 7/7, La Chí Tường lọt vào ống kính của giới săn tin khi đi chơi cùng nhóm bạn nghệ sĩ. Đây là lần đầu tiên anh lộ diện trước công chúng sau bê bối đời tư bị phanh phui cách đây không lâu.

Có thể bạn quan tâm:

Ettoday đưa tin La Chí Tường bị bắt gặp đi chơi bóng rổ cùng bạn bè vào lúc tối muộn. Đây là lần đầu tiên sao phim Lương Sơn Bá xuất hiện trước công chúng kể từ khi lối sống trác táng của anh bị bạn gái hot girl Châu Dương Thanh vạch trần.

 

Trong loạt ảnh, nam diễn viên được nhận xét tiều tụy trông thấy. Trong gần 2 tháng ở ẩn tránh dư luận, La Chí Tường chủ yếu hoạt động trên mạng xã hội, tập luyện các môn thể thao để giết thời gian.

 

lachituonglodien3.jpg/
 
lachituonglodien2.jpg/
 
lachituonglodien1.jpg/
 

Còn nhớ vào tháng 4 vừa rồi, anh bất ngờ bị bạn gái 9 năm - Chu Dương Thanh tố cáo là người đàn ông lăng nhăng, có khuynh hướng tình dục không lành mạnh. Vụ việc đã khiến hình ảnh trong sạch của La Chí Tường trong mắt người hâm mộ sụp đổ hoàn toàn.

 

Một loạt các nhãn hàng huỷ hợp đồng với giọng ca sinh năm 1979 và show truyền hình có sự góp mặt của anh bị công chúng đồng loạt “tẩy chay”. Nhiều người yêu cầu truyền thông không cho phép La Chí Tường hoạt động trở lại hay xuất hiện. Thiệt hại tài chính của La Chí Tường lên tới 14 triệu USD.

 

lachituonglodien5.jpg/
 
lachituonglodien4.jpg/
 

La Chí Tường phải đăng đàn xin lỗi đến 2 lần mới khiến bạn gái cũ tạm dừng tung ra các chứng cứ vạch trần nhân cách tồi tệ của anh.

 

Sau vụ việc, anh bị mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo, show truyền hình và bị công chúng đòi "tống cổ" khỏi giới giải trí. Dù vậy, có nhiều nguồn tin khẳng định nam ca sĩ kiêm diễn viên đang chờ đợt ngày tái xuất showbiz.

 

lachituonglodien6.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm