May 18, 2024, 8:45 pm

Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ về con gái

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt Bằng chứng vô hình vào tối 7/7, Nhã Phương có dịp tiết lộ nhiều điều thú vị về con gái cưng.

Có thể bạn quan tâm:

Hiếm khi nói về đời tư, nhưng trong chương trình ra mắt Bằng chứng vô hình tối 7/7, Nhã Phương khiến truyền thông bất ngờ khi kể những mẩu chuyện đáng yêu xoay quanh công chúa nhỏ.

 

Nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng dù thường xuyên được Trường Giang nấu đồ ăn ngon vào đêm khuya để ăn. Đặc biệt, Nhã Phương còn thoải mái tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị khi chăm sóc con gái đầu lòng của hai vợ chồng.

 

BUN_6212
 
_MG_1271
 

Nhã Phương kể: “Trong một tháng đầu tiên, anh Giang không dám bế con luôn. Anh thấy con nhỏ quá nên sợ không dám bế. Sau này, con cứng cáp hơn anh ấy mới dám bế. Vậy nên nếu so sánh thì chắc chắn vợ bế khéo hơn chồng rồi”.

 

Đặc biệt, mỹ nhân 8x khẳng định: “Con mê anh Giang hơn vì anh ấy hay chọc cười hay pha trò còn mẹ thì không pha trò gì cả. Lúc nào con cũng theo bố. Nếu có mình mẹ thì mẹ "number 1". Nhưng có bố thì.... lúc mẹ gọi con ơi nhưng con coi mẹ như một người vô hình”.

 

_MG_1426.jpg/
 
_MG_1429.jpg/
 

Cũng tại buổi ra mắt phim, Nhã Phương bật mí cảm nhận về tác phẩm Bằng chứng vô hình. Cô ấn tượng với màn trình diễn của Quang Tuấn bởi anh thực sự khiến khán giả sợ hãi. Cô bày tỏ sự yêu mến với Bằng chứng vô hình bởi đây là tác phẩm hội tụ nhiều yếu tố: giật gân, hành động và cả tình cảm gia đình.

 

Là phim tâm lý, giật gân hiếm hoi của Việt Nam khai thác chủ đề tội phạm trong thời gian gần đây, Bằng chứng vô hình nhận được sự trông đợi của cả khán giả, báo chí và giới chuyên môn. Không khiến mọi người thất vọng, bộ phim đã nhận về vô số đánh giá tích cực ngay sau buổi công chiếu.

 

_MG_1303.jpg/
 
_MG_1309.jpg/
 

Cùng với những đánh giá tích cực, Bằng chứng vô hình cũng nhận được lời khen ngợi của các khách mời sau buổi công chiếu khi mạnh dạn ra mắt vào thời điểm này. Tất cả đều tin rằng đây là một lựa chọn vô cùng thích hợp cho những ai muốn trở lại rạp phim sau mùa dịch, đồng thời hy vọng phim sẽ nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả.

 

Bằng chứng vô hình sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 10/7/2020. Phim sẽ có các suất chiếu sớm từ sau 19h các ngày 8 và 9/7/2020.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm