April 27, 2024, 6:40 am

Những sản phẩm ăn theo Idol khiến fan “sa mạc” lời

Mới đây, sản phẩm tấm lót chuột mô phỏng theo nữ ca sĩ Mikami Yua khi đang mặc bikini đã khiến người hâm mộ Kpop ngỡ ngàng. Tuy nhiên, cô không phải là nghệ sĩ duy nhất làm fan “cạn lời” trước các sản phẩm ăn theo…

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Mikami Yua

 

Kể từ khi ra mắt đến nay, nhóm nhạc nữ Honey Popcorn không hề nhận được sự ủng hộ. Với quá khứ từng góp mặt trong các bộ phim 18+, ba thành viên Mikami Yua, Matsuda Miko và Sakura Moko đều bị chỉ trích nặng nề khi quyết định tấn công thị trường âm nhạc xứ kim chi.

 

lotchuot3.jpg/
 

Dù vậy, Honey Popcorn vẫn kiên trì theo đuổi đam mê và thậm chí là đưa cả “kinh nghiệm” từng đóng phim “nóng” vào chuỗi hoạt động quảng bá của mình. Đỉnh điểm nữa là trưởng nhóm Mikami Yua còn hào hứng giới thiệu sản phẩm tấm lót chuột in hình gương mặt và cả bộ ngực của cô.

 

lotchuot4.jpg/
 
lotchuot5.jpg/
 

Chỉ cần bỏ ra 30.000 yên (hơn 6 triệu đồng), fan Mikami Yua có thể sở hữu một tấm lót chuột máy tính có in hình thần tượng cùng vòng một mềm mại. Được biết, ngực của cô trên tấm lót chuột được cho silicon cao cấp để giúp người dùng có cảm giác chân thật nhất có thể. Mikami Yua cũng rất thích thú với tấm lót chuột có in mặt mình và khuôn ngực tròn đầy. Trong video giới thiệu, cô không chỉ cầm sản phẩm mà còn tự mình dùng tay sờ nắn “so sánh” trước ống kính.

 

lotchuot1.PNG/
 
lotchuot2.PNG/
 

Trên fanpage của Honey Popcorn, người hâm mộ có thể đặt mua sản phẩm thú vị này theo đường link hướng dẫn bằng tiếng Anh và cả tiếng Nhật. Trên trang mua bán, miếng lót chuột trên được xếp vào danh mục sản phẩm Đồ chơi tình dục dành cho người trưởng thành.

 

Đồ dùng thường ngày của TVXQ

 

Nhắc đến những món đồ độc lạ thì không thể bỏ qua các món hàng của công ty SM Entertainment. Bất kỳ vật phẩm gì cũng được “ông lớn” dán mặt nghệ sĩ lên và bán được. Điển hình là SM còn lấy các vật dụng thường ngày của hai chàng trai DBSK bán luôn.

 

DYlJyeBU0AAsZRp-e1521509891794.jpg/
 

Không biết là đây có phải là đồ mà Yunho hay Changmin từng dùng thật hay chỉ là có in hình họ thôi, nhưng nó lại luôn trong tình trạng “cháy hàng” và đủ để khiến ai nấy cũng phải “há hốc mồm” với doanh số của nó đấy. Bộ này chỉ gồm muỗn đũa cùng khăn tay nhỏ nhắn nhưng giá thì không hề nhỏ tí nào nhé!

 

vatphamkpop1.PNG/
 

Nổi tiếng với độ chịu chơi vì thần tượng, nên Cassiopeia cũng chẳng quan tâm đến chất lượng hay độ thiết thực của mặt hàng này mà cứ vung tiền ra mua thôi! Kết quả là đây trở thành vật phẩm bán chạy nhất nhì của SM.

 

Khuôn mặt của Dae Sung (Big Bang)

 

Chính xác thì đó là những chiếc khay silicon được đúc theo tỉ lệ mắt, mũi và môi của Dae Sung. Dù chẳng hề theo một quy chuẩn nét đẹp nào của thế giới, nhưng đôi mắt một mí, mũi to và đôi môi dầy của anh lại khiến biết bao người đam mê.

 

vatphamkpop2.PNG/
 

Và do ngũ quan của giọng ca chính nhà Big Bang quá được yêu thích dù chẳng hề theo chuẩn nào, nên nhiều nhà sáng tạo đã nghĩ ra một khuôn đúc lấy cảm hứng từ mặt của anh chàng.

 

vatphamkpop3.PNG/
 

Nhờ vậy, chúng ta có thể làm ra vô số món ăn hay là nặn đất sét ra cả mặt của Dae Sung. Giờ đây, mặc cho có thể không được ngắm Dae Sung ở khoảng cách gần, thì người hâm mộ vẫn có thể thay thế nỗi thương nhớ bằng cách tạo nên gương mặt anh rồi ngắm nghía..

 

Khuôn nhỏ thế thôi chứ cũng tận 560.000 VNĐ đấy!

 

Rèm tắm Tae Min (SHINee)

 

SM Entertainment tiếp tục khẳng định khả năng buôn bán không thua gì lò đào tạo nghệ sĩ của mình khi quyết định cho ra đời rèm cửa phòng tắm in hình idol.

 

vatphamkpop12.jpg/
 

Có lẽ nhằm giúp fan girl làm quen với việc thần tượng nhìn mình mọi lúc mọi nơi (thậm chí là đang tắm hay “giải quyết”), nên ông lớn Kpop mới làm ra loại hàng thú vị này.

 

vatphamkpop6.PNG/
 

Được biết, rèm tắm này nằm trong loạt vật phẩm chính hang 100% của tour Off sick. Ngoài rèm tắm còn có áo thun, vòng đeo tay, poster… Thế nhưng xin thề là con dân cứ đổ xô mua rèm tắm để được vừa tung tăng trong bồn xả stress vừa được ngắm “chàng trai năm ấy” của họ.

 

Nồi niêu xoong chảo của Twice

 

vatphamkpop11.jpg/
 

Bộ đồ bếp này không hề là sản phẩm ăn theo vô tội vạ mà là đồ chính hang hẳn hoi với giá tiền mắc hơn loạt nồi niêu thông thường. Dù có giá “chát” nhưng Once (fandom Twice) vẫn sẵn lòng mua về dù một số người hâm mộ của nhóm “đời đời kiếp kiếp” không hề vào bếp. Tuy nhiên, không sao, chúng ta có thể nấu mỳ gói được mà!

 

vatphamkpop5.PNG/
 

Nói về công dụng của nó thì có lẽ là để kích thích fan lao ngay vào bếp để trở thành nhà nội trợ đảm đang, “khua nồi múa chảo” có in tên/chibi thần tượng. Một số fan khẳng định họ phải tập trung cao độ mỗi khi dung bộ nồi này nấu nướng vì sợ…khét, thần tượng sẽ bị “cháy” mất.

 

Móc áo mặc thần tượng

 

Vật phẩm cuối cùng trong danh sách này hội đủ yếu tố kỳ dị xe lẫn biến thái nhất của làng Kpop luôn. Cứ thử tưởng tượng gương mặt tràn đầy sức sống của nghệ sĩ mình yêu thích trong xếp hàng dài trong tủ quần áo thôi cũng đủ khiến vài bạn “yếu tim” muốn xỉu rồi.

 

vatphamkpop8.jpg/
 
vatphamkpop9.jpg/
 

Vậy mà ở Trung Quốc, bộ móc áo này bán chạy như tôm tươi. Thậm chí, chúng còn có nhiều phiên bản khác nhau đủ mọi loại sao từ ca sĩ đến diễn viên. Một trong số sao Hàn được “treo đồ” fan nhiều nhất là G-Dragon và hai tài tử Song Joong Ki cùng Kim Soo Hyun.

 

vatphamkpop4.PNG/
 
vatphamkpop7.png/
 

Tạm thời chưa bàn tới chất lượng, nhưng giá cả của những sản phẩm thì... vô bờ bến. Rẻ thì khoảng vài ba chục tệ, đắt thì lên đến hơn trăm tệ, thậm chí có những cửa hàng còn rao bán với giá lên tới vài trăm tệ. Dù vậy, nó vẫn “cháy hàng”.

 

vatphamkpop10.jpg/
 

Nhìn chung, sản phẩm ăn theo Kpop có muôn hình vạn trạng và là nơi để không chỉ các đơn vị sản xuất mà cả người hâm mộ thỏa sức sáng tạo. Những mặt hàng trên chỉ là bước khởi đầu, có lẽ trong tương lai chúng ta sẽ còn chứng kiến thêm nhiều “đột phá” khiến dư luận phải tiếp tục “cạn lời”.

 

Tiểu Tịnh/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm