April 30, 2024, 4:24 am

Những lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘Giữa cơn bão tuyết’

Giữa cơn bão tuyết sẽ chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt với bản lồng tiếng từ ngày 17/4 lúc 13h thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7. Và đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ bộ phim.

Có thể bạn quan tâm: 

Giữa cơn bão tuyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Kể về mối tình giữa 2 cơ thủ bida Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Lần đầu họ gặp gỡ đúng lúc tuyết rơi dữ dội. Tưởng như chỉ là tình cờ nhưng đó lại là khởi đầu cho một câu chuyện tình lãng mạn và tràn đầy nhiệt huyết, hơi thở thanh xuân. 

 

Poster
 

Lấy đề tài các tuyển thủ bi da chuyên nghiệp, Giữa cơn bão tuyết là một trong những bộ phim ngôn tình tiên phong khai thác về đề tài này. Phim giúp chúng ta hiểu thêm về cuộc sống, cũng như khó khăn, thử thách các cơ thủ phải trải qua để theo đuổi và thực hiện ước mơ. Đặc biệt, bộ môn bida trong phim cũng được đặc tả rất bài bản, chuyên nghiệp. Các nhân vật ở vai trò tuyển thủ bida xuất hiện với tư thế, thần thái chuẩn một cơ thủ chuyên nghiệp. Dàn diễn viên đã cố gắng tập luyện rất nhiều với sự hướng dẫn của các chuyên gia bida để mang đến sự chân thực, chính xác nhất cho người xem. Nhờ đó mới có thể diễn giải một cách trọn vẹn, vừa tô điểm cho bức tranh nghề nghiệp thật sâu sắc, chỉn chu vừa tạo được mạch cảm xúc chạm đến trái tim khán giả.

 

Bên cạnh đó là tinh thần thể thao chân chính khi có thể tôn trọng, thường thức đối thủ thực lực; là trái tim nhiệt huyết quyết tâm sống trọn với đam mê dù cho tương lai ra sao; là thái độ nghề nghiệp đúng đắn; là tấm lòng tôn sư trọng đạo; là những tình cảm chân thành, ấm áp giữa người với người dù không cùng máu mủ ruột thịt...

 

cảnh
 

 Lâm Diệc Dương vốn là một thiên tài giới bida có quá khứ vô cùng huy hoàng, luôn nhận được vô số lời khen cũng như sự mến mộ. Nhưng hiện tại, anh chỉ là người con xa xứ, một du học sinh nghèo đang phải vật lộn với cuộc sống và cố gắng làm đủ mọi việc để sinh sống tại nơi đất khách quê người.

 

Ân Quả là một cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn, hồn nhiên ngây thơ, mang trong mình sức trẻ dồi dào và tràn đầy nhiệt huyết. Cô được biết đến là nữ cơ thủ bida trẻ tuổi với đầy triển vọng, là niềm mong đợi của giới bida Trung Quốc. Chính vì vậy mà Ân Quả nhận được sự yêu mến của rất nhiều người, có cuộc sống tràn đầy ánh hào quang.

 

Triệu
 

Lâm Diệc Dương và Ân Quả có duyên gặp mặt trong một trận bão tuyết nơi xứ người, lần gặp định mệnh đó giúp họ trở thành bạn đồng hành. Trên hành trình đó, Ân Quả giúp Lâm Diệc Dương chữa lành vết thương lòng, bước ra khỏi sự u ám và dần tìm lại chính mình còn Lâm Diệc Dương cũng trở thành một người chỉ dẫn, hậu thuẫn vững chắc cho Ân Quả. Hai người cùng nhau cố gắng theo đuổi ước mơ, gặt hái quả ngọt trong tình yêu lẫn sự nghiệp.

 

Có thể nói thành công của Giữa cơn bão tuyết không thể thiếu sự góp mặt của cặp đôi chính Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch. Ngô Lỗi sinh năm 1999, là ngôi sao trẻ tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ. Với ngoại hình điển trai, rắn rỏi cùng diễn xuất tiến bộ từng ngày, nam diễn viên chiếm được lòng tin không chỉ của fan mà còn người trong giới showbiz.

 

ngô
 

Ngô Lỗi đã mang đến một Lâm Diệc Dương trưởng thành, chín chắn nhưng trong lòng dường như luôn mang tâm sự. Trước khi gặp được Ân Quả, cuộc sống của Lâm Diệc Dương không có nhiều niềm vui. Thế nhưng kể từ lúc cô gái này bước vào cuộc sống của anh, Lâm Diệc Dương đã tìm thấy ánh sáng cho đời mình.

 

Triệu Kim Mạch thì khắc họa thành công một Ân Quả với dáng vẻ ngây thơ, ít kinh nghiệm sống. Trong những phân cảnh cần thể hiện cảm xúc của nhân vật, mỹ nhân sinh năm 2002 luôn làm rất tốt, từ biểu cảm ngượng ngùng xen lẫn hạnh phúc cho tới khi dũng cảm thể hiện sự quan tâm với người mình thích.

Mộ Ngôn

 


Có thể bạn quan tâm