April 30, 2024, 2:28 am

Suni Hạ Linh xuất hiện rạng rỡ trong chương trình ‘Đạp gió 2024’

Chiều 12/4, đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) đã giới thiệu trailer và MV ca khúc chủ đề của chương trình Đạp gió 2024, trong đó có sự góp mặt của Suni Hạ Linh đến từ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong MV ca khúc chủ đề có tên Hoa vô sắc, chương trình đã giới thiệu đến khán giả 36 nghệ sĩ nữ tham gia Đạp gió 2024. Hình ảnh rạng rỡ, đầy năng lượng của Suni Hạ Linh ngay khi vừa xuất hiện đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý của người xem. Cô tự tin thể hiện khả năng hát tiếng Trung khi đứng cùng dàn nghệ sĩ đình đám xứ Hoa ngữ như Thích Vy, Hàn Tuyết, Tát Đỉnh Đỉnh, Trần Lệ Quân, Trương Dư Hi,… 

 

Suni
 

Giọng ca sinh năm 1990 đến từ Việt Nam cũng là một trong 6 nghệ sĩ nước ngoài tham gia chương trình năm nay, bên cạnh Mai Davika (Thái Lan), Nicole Jung (Mỹ), Joyce Jonathan (Pháp), Mari Kraimbrery (Nga), Sasha Alex Sloan (Mỹ). 

 

Trên trang weibo cá nhân (nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc), Suni Hạ Linh cũng chia sẻ về trải nghiệm tham gia Đạp gió 2024 tại Trung Quốc: “Dù đã học tiếng Trung trước đây, nhưng sau khi nhận được lời mời tham gia Đạp Gió 2024, đây mới là lần đầu tiên Suni đặt chân đến Trung Quốc. Với Suni, việc tham gia Đạp gió 2024 là một cơ hội tuyệt vời để mình được làm quen những người bạn mới, học hỏi và trải nghiệm thật nhiều. Suni muốn trau dồi thêm thật nhiều về diễn xuất, ca hát, vũ đạo và tìm kiếm những nguồn cảm hứng sáng tạo tại nơi này. Suni cũng mong muốn thông qua Đạp gió 2024, bản thân sẽ được thể hiện nhiều hơn về phong cách riêng và cá tính của mình với khán giả, những điều mà trước đây mọi người ít thấy ở Suni Hạ Linh. Suni và team của mình đã chuẩn bị rất nhiều cho hành trình lần này và Suni tin rằng, mọi người sẽ thấy được điều đó qua từng tập của chương trình”.

 

Suni
 
Suni
Hiện tại, Suni Hạ Linh vẫn thường xuyên bay đi bay về tại Việt Nam và Trung Quốc để tập luyện và ghi hình cho chương trình Đạp gió 2024​

 

Đạp gió 2024 (Tên cũ là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV – Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất từ năm 2020.

 

Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình,… tham gia huấn luyện và thi đấu khép kín. Kết quả cuối cùng do người xem bỏ phiếu bình chọn để tìm ra 7 nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất, tạo thành nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới.  

 

San San


Có thể bạn quan tâm