April 26, 2024, 5:11 pm

Nhìn lại 8 năm hôn nhân của Đan Trường bên vợ đại gia

Trước khi công bố ly hôn vào sáng 18/7, Đan Trường và Thủy Tiên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm: 

Đan Trường là một trong những giọng ca Việt đình đám showbiz Việt Nam. Cuộc sống riêng tu của anh cũng rất được khán giả quan tâm. Do đó, khi nam ca sĩ xác nhận tình cảm với doanh nhân Thủy Tiên, nhiều người bày tỏ vô số ý kiến trái chiều. Thậm chí, có một bộ phận dân mạng mắng chửi Thủy Tiên thậm tệ vì tin đồn không hay về quá khứ của cô.

 

Dù vậy, đến năm 2013, Đan Trường vẫn quyết định nên duyên vợ chồng cùng Thủy Tiên. Chủ nhân hit Tình khúc vàng vẫn thường lên tiếng bảo vệ vợ, dành cho cô những lời lẽ tốt đẹp cũng như cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

 

dantruongthuytien1.jpg/
 

Đến năm 2017, Thủy Tiên sinh con đầu lòng tên là Mathis Thiên Từ. Đan Trường từng tiết lộ con trai là người giữ chữ tín, sống tình cảm dù còn khá nhỏ. Anh chia sẻ: “Bé cũng thích hát nhưng không có năng khiếu. Bé không quá đam mê về hát, bé thích chơi xe nhiều hơn”.

 

dantruongthuytien5.jpg/
 

Trong suốt những năm qua, Đan Trường đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để vừa phát triển sự nghiệp nghệ thuật, vừa chăm lo cho gia đình. Về phía Thủy Tiên, cô luôn thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của ông xã. Dù bận rộn với công việc song nữ doanh nhân vẫn dành thời gian chu toàn cho tổ ấm nhỏ, đặc biệt là chăm sóc con trai.

 

dantruongthuytien2.jpg/
 
dantruongthuytien3.jpg/
 

Đọi vợ chồng cũng thường dành những lời có cánh cho nhau trước truyền thông. Trong một bài phỏng vấn, Đan Trường thừa nhận thời điểm mới lấy nhau, vợ còn ghen vì chưa hòa nhập nhanh được, nhưng sau đó cô cũng quen dần. “Đối với fan, bà xã biết tôi giao tiếp hay cư xử đều rất ngọt ngào", nam ca sĩ chia sẻ.

 

Về phía doanh nhân Thủy Tiên, cô cho biết vẫn luôn ủng hộ việc chồng sang Việt Nam hoạt động nghệ thuật.  Cũng theo cả hai, điều quan trọng nhất trong cuộc sống hôn nhân chính là sự thấu hiểu và thông cảm cho đối phương. Sự chia sẻ và cảm thông của họ làm công chúng ngưỡng mộ.

 

dantruongthuytien4.jpg/
 
dantruongthuytien6.jpg/
 

Đáng tiếc, đến tháng 7 năm nay, Đan Trường và Thủy Tiên đột ngột thông báo ly hôn, chính thức quan hệ vợ chồng sau 8 năm bên nhau.

 

Hiện tại, thông tin Đan Trường và Thủy Tiên “đường ai nấy đi" nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi nam ca sĩ ly hôn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người dành lời động viên và khen ngợi cách cư xử văn minh của cả hai.

 

dantruongthuytien7.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm