March 28, 2024, 11:17 pm

Tập 7 ‘Penthouse: Cuộc chiến thương lưu 3’: Seok Hoon chia tay Bae Rona, Seok Kyung bị nhốt vào trại

Tập 7 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON. Nối tiếp tập trước, bộ phim bắt đầu với cảnh Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) và Kang Mari (Shin Eun Kyung) gặp thứ trưởng bộ giáo dục để tạo liên minh.

Có thể bạn quan tâm:

Cả hai đã đưa cho bà xem đoạn video Joo Tan Dae (Uhm Ki Joon) và đồng bọn hối lộ Bộ trưởng Bộ giáo dục. Như vậy, mợ cả đã chuẩn bị xong kế hoạch đánh lén Joo Dan Tae từ phía sau. Mặt khác, Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) đã được ra lệnh điều trị cho Logan Lee (Park Eun Seok) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) chính là người đứng sau và muốn che giấu sự tồn tại của mình.

 

Vào ngày này, Seok Kyung (Han Ji Hyeon) đã gọi điện cho Seok Hoon (Kim Young Dae) để nói rằng cô ấy sẽ đến Ý để du học. Biết chuyện, Shim Soo Ryeon tỏ ra bối rối nhưng vẫn có vài lời muốn nói với Seok Hoon, người đang muốn giúp khám phá ra cái chết của Oh Yoon Hee (Eugene). Mợ cả nói: “Mẹ biết con có tình cảm đặc biệt với Rona (Kim Hyun Soo), nhưng mẹ nghĩ tốt hơn là nên dừng lại ở đây”. Bởi lẽ Joo Dan Tae có liên quan đến cái chết của mẹ Rona và Shim Soo Ryeon không muốn cô bé chịu đựng thêm tổn thương khi biết ra sự thật.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Seok Hoon hét lên: “Được rồi, vậy hãy dừng lại. Đó là lỗi của con. Như bố đã nói, nếu bố là ác quỷ, thì con cũng là một đứa trẻ ác quỷ. Và nếu bố là rắn, con cũng là rắn con. Con thích Rona mà con không biết mình là con của ác quỷ. Con là một tên khốn”.

 

Cheon Seo Jin đã mời Clark Lee nổi tiếng thế giới đến họp báo. Lúc này, Ha Eun Byul đã được lên kế hoạch có cuộc gặp tình cờ với Clark Lee, nhưng Bae Rona đột ngột xuất hiện. Clark Lee bày tỏ sự xúc động khi nghe Rona hát và quyết định cho cô bé cơ hội thử giọng. Tức giận trước hành đồng này, Cheon Seo Jin lớn giọng xỉ vả nhưng Rona đáp trả một cách mạnh mẽ.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Cô Jin cảm thấy bối rối trước những ký ức lẫn lộn của Ha Eun Byul và đã liên lạc với Joo Dan Tae. Cô đe dọa: “Tôi sẽ đến gặp Shim Soo Ryeon và nói cho cô ấy biết mọi chuyện”.  Nhưng Seok Hoon đã nghe thấy tất cả những cuộc trò chuyện này.

 

Shim Soo Ryeon đã phá hỏng kế hoạch của Joo Dan Tae. Việc anh hối lộ Bộ trưởng Bộ Giáo dục đã bị rò rỉ trên các phương tiện truyền thông và bị loại khỏi cuộc tuyển chọn vào công ty xây dựng cho quận Cheonsu. Với điểm yếu này, Joo Dan Tae hết đường sống và khi cận kề cái chết, Seok Hoon đã xuất hiện giải cứu. Tuy nhiên, với những gì Joo Tan Dae đã làm, Seok Hoon tự trách bản thân: "Tội lỗi sinh ra là con trai của bố, con phải chết mới hết được sao?". Cuối cùng, Seok Hoon quyết định chia tay Rona trong nước mắt.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Ngày hôm sau, Rona và Shim Soo Ryeon đã nhận được chiếc đồng hồ mà Oh Yoon Hee đã đeo cho đến khi cô ấy qua đời. Mợ cả khôi phục lại chiếc đồng hồ bị hỏng và phát tệp ghi âm. Trước khi chết, Oh Yoon Hee thành thật: "Chị Soo Ryeon, có nghe em nói không? Con gái của chị còn sống. Con gái thật của chị còn sống. Seok Kyung là con gái của chị. Seok Kyung và Seol Ah là chị em sinh đôi”.

 

Khi nghe điều này, Shim Soo Ryeon đã vô cùng sốc. Mặt khác, Seok Kyung nghĩ rằng mình sẽ đi du học ở Ý, nhưng lại bị giam giữ ở một nơi tệ hại. Vào thời điểm đó, bác sĩ Ha đang điều trị cho Logan Lee. Anh nhận ra Logan cử động ngón tay và tỉnh lại khi nói: “Shim Soo Ryeon”.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Như vậy, tập 7 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 đã kết thúc khi những bí mật lần lượt được giải mã. Liệu mợ cả Shim Soo Ryeon có đến cứu Seok Kyung và gặp lại Logan Lee hay không, chuyện tình của Seok Hoon và Rona thật sự đã chấm hết sao? 

 

Vì lí do đài truyền hình SBS Hàn Quốc sẽ phát sóng trực tiếp lễ khai mạc Olympic Tokyo vào thứ Sáu tuần sau (23/07) nên tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 22h ngày 30/7 trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm