April 25, 2024, 7:51 am

Người tung ảnh Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải đi phẫu thuật thẩm mỹ lên tiếng

Mới đây, anti fan được dịp chỉ trích Huỳnh Anh khi hình ảnh bị nghi của cô đi nâng mũi. Tuy nhiên sự thật lại khác hoàn toàn.

Có thể bạn quan tâm:

Chỉ trong hai ngày đầu tiên của tháng 7, một bộ phận cư dân mạng bàn luận sôi nổi về hình ảnh được cho là của Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải khi đi phẫu thuật nâng mũi. Sự tò mò lên cao khi các dân mạng kém duyên này còn đem bức ảnh này vào phần bình luận dưới Facebook cá nhân của Huỳnh Anh và đặt câu hỏi rằng có phải nàng đi thẩm mỹ thẩm mỹ?

 

huynhanhnangmui1.png/
 

Việc Huỳnh Anh giữ im lặng càng dấy lên sự nghi ngờ. Tuy nhiên mới đây, người đăng tải bức ảnh của người đẹp đã chính thức lên tiếng. Theo đó, "chính chủ" là một bạn thân của Huỳnh Anh. Anh chàng chỉ photoshop bức ảnh để "đăng chơi" và khẳng định bạn gái của Quang Hải chỉ chăm sóc da chứ không thẩm mỹ.

 

huynhanhnangmui2.png/
 

Người cập nhất bức ảnh lên tiếng: "Huỳnh Anh sang chơi chụp hình Pr cho Vũ. Vũ cũng chỉ photoshop đăng chơi chơi 24h. Thế mà TMV của bạn... liên tục lấy đăng quảng cáo làm mũi giá rẻ. Nhắc nhiều lần không gỡ mà đổi page đăng đi đăng lại. Bé Huỳnh Anh chỉ chăm sóc da chứ không thẩm mỹ nhé. Đề nghị chị bác sỹ xóa hết hình không phải khách do mình làm đẹp đi nhé".

 

bangaiquanghai1.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm