April 20, 2024, 2:19 pm

Lee Hyori và YoonA bị chỉ trích vì đi hát karaoke trong mùa dịch Covid-19

Sáng 2/7, Lee Hyori và YoonA đã lên tiếng xin lỗi vì đã đi hát karaoke trong thời điểm Hàn Quốc vẫn đang chưa có dấu hiệu kiểm soát hoàn toàn được dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 1/7 Lee Hyori livestream trên Instagram với YoonA và chia sẻ đã đi ăn uống với YoonA và đang ở một quán karaoke ca hát. Trong video, cả hai đều không đeo khẩu trang và vui vẻ cầm mic.

 

Đáng chú ý, lúc bấy giờ, nhân viên của quán karaoke còn cẩn thận hỏi rằng liệu SM Entertainment có gọi cho thành viên nhóm SNSD khi phát hiện ra việc này không nhưng cô khẳng định mọi việc đều ổn.

 

yoonaleehyorixinloi1.jpg/
 

Sau đó, Lee Hyori đọc được một số bình luận phản đối việc hai người ra ngoài trong thời điểm nhạy cảm. Nữ ca sĩ thắc mắc: “Tại sao, có lý do gì mà chúng tôi không đi karaoke được hả?” YoonA ngay sau đó phản ứng: “Chúng tôi đã rất cẩn thận và có đeo khẩu trang mà”. Cuối cùng, Lee Hyori nhanh chóng tắt livestream chỉ sau 2-3 phút. Tuy vậy, cư dân mạng tiếp tục chỉ trích hai ngôi sao vì không tuân theo các khuyến cáo chống dịch Covid-19.

 

yoonaleehyorixinloi2.jpg/
 

Đến sang 2/7, cả Lee Hyori và YoonA đều lên tiếng xin lỗi. Phía “nữ hoàng sexy Kpop” viết: “Tôi đang tự kiểm điểm sâu sắc về hành động sai trái của mình tối qua. Những ngày gần đây, tâm trạng tôi khá vui vẻ nên đã hành động mà không suy nghĩ kỹ càng. Tôi muốn xin lỗi cả YoonA với tư cách người lớn tuổi hơn. Từ bây giờ tôi sẽ hành động cẩn trọng và suy nghĩ thấu đáo hơn. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi".

 

yoonaleehyorixinloi5.PNG/
 

Còn YoonA cũng đăng thư viết tay xin lỗi về hành động của mình: “Tôi đang tự kiểm điểm hành động thiếu suy nghĩ và khiến nhiều người lo lắng của mình. Tôi xin lỗi vì đã không suy nghĩ, không xem xét kĩ càng tình hình dịch bệnh khi nhiều người vẫn đang nỗ lực chống lại dịch Covid-19. Tôi sẽ đặc biệt cẩn thận về hành động của mình trong tương lai".

 

yoonaleehyorixinloi4.jpg/
 

Ngoài ra, YoonA cũng cho rằng cô không hề suy nghĩ đến các nhân viên y tế và người dân đang thận trọng chống lại tình hình lây lan của dịch bệnh. Mỹ nhân 30 tuổi liên tục xin lỗi khán giả.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm