April 26, 2024, 11:09 pm

Người đẹp nhóm After School du lịch Đà Nẵng

Lee Jooyeon chia sẻ nhiều hình ảnh khi đang du lịch tại Đà Nẵng trên Instagram. Cô là sao Hàn công khai “xông đất” Đà Nẵng đầu năm 2020.

Có thể bạn quan tâm:

 

Những ngày đầu tiên của năm 2020, Lee Jooyeon bất ngờ cập nhật hàng loạt hình ảnh vui vẻ dạo chơi ở Đà Nẵng. Cô không ngừng khoe hình ảnh và clip bày tỏ sự thích thú trước không khí tại thành phố biển Việt Nam. Đặc biệt, cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp.

 

bangaitindongdragondulich5.PNG/
 
bangaitindongdragondulich6.PNG/
 

Fan Việt Nam cũng rất hào hứng khi biết Lee Jooyeon đến du lịch Đà Nẵng. Cộng đồng mạng Việt Nam để lại nhiều bình luận chào mừng cô và còn gợi ý những địa điểm thú vị khuyến khích cô đến thăm quan, khám phá.

 

Lee Jooyeon là nghệ sĩ xứ kim chi tiếp theo sang Đà Nẵng du lịch, sau nhiều cái tên nổi bật như Lee Byung Hun, Lee Min Jung, Lee Seung Hoon (Winner), Naeun (Apink), Eun Ji (Apink), So Hee, Yoo Seung Ho, Ong Seong Woo, Ji Jin Hee,…. Tuy nhiên, mỹ nhân 8x là sao Hàn đầu tiên công khai đến Đà Nẵng trong năm 2020.

 

bangaitindongdragondulich7.PNG/
 
bangaitindongdragondulich4.PNG/
 

Trước Lee Jooyeon, một bạn gái tin đồn khác của G-Dragon là Kiko Mizuhara cũng tiết lộ nhiều khoảnh khắc sang Việt Nam để quay chương trình thực tế. Cô còn mặc áo dài và thoải mái đi chợ tại đây.

 

bangaitindongdragondulich2.PNG/
 
bangaitindongdragondulich3.PNG/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm