April 27, 2024, 4:54 am

D1Verse, ​Han Sara, Monstar, ​Gin, Đức Phúc và Uni5 tặng quà giáng sinh cho fan

Qua loạt video trong chuỗi chương trình My Santa Claus: Vạn điều ước tung bay, quà từ sao trao tay trên kênh Vlive, dàn sao Việt khoe ngày giáng sinh thú vị và đầy ý nghĩa cùng fan.

 

Có thể bạn quan tâm:

 
Lên sóng đầu tiên là D1Verse, các chàng trai mới debut cách đây không lâu đã thoải mái chia sẻ nhiều kỷ niệm khó quên về ngày Noel của mình. Nhóm còn gửi lời chúc cực kỳ đáng yêu đến gia đình, bạn bè và đặc biệt là người hâm mộ. Song song đó, mỗi thành viên đều mong mỏi D1Verse sẽ thành công trong năm 2020, một điều ước mà bất kỳ fan nào cũng hy vọng sẽ trở thành sự thật.
 
saovietmunggiangsinh2.PNG/
 
Sau khi bày tỏ lời ước nguyện, D1Verse nhanh chóng thực hiện phúc lợi dành tặng fan. Đầu tiên, những nam thần tượng đến nơi làm việc và nhà của người hâm mộ để tặng quà và hát mừng Giáng sinh. Đương nhiên là các khán giả may mắn đều không giấu được niềm vui sướng rồi!
 
saovietmunggiangsinh1.PNG/
 
saovietmunggiangsinh3.PNG/
 
saovietmunggiangsinh4.PNG/
 
Tương tự như D1Verse, Han Sara cũng bật mí vô số chi tiết mà ít người biết đến về Giáng sinh mà mình trải qua những năm trước. Đến phần trao quà cho fan, cô nàng cũng hào hứng và "đứng ngồi không yên".
 
Không chỉ đến tận trường học mà Han Sara còn tới nhà các fan nhỏ tuổi và tặng một món quà to bự cho các em. Cả nữ ca sĩ và fan đều trải qua những cảm xúc ấm áp khó nói nên lời tại My Santa Claus: Vạn điều ước tung bay, quà từ sao trao tay.
 
saovietmunggiangsinh5.PNG/
 
saovietmunggiangsinh6.PNG/
 
saovietmunggiangsinh8.PNG/
 
Đầu tư hơn cả D1Verse và Han Sara, Monstar lên kịch bản kĩ lưỡng để vừa tạo bất ngờ nhưng cũng khiến fan ấn tượng về cách tặng quà độc nhất vô nhị của nhóm. Kết quả, những chủ nhân hit Nếu mai chia tay quyết định hóa thân thành shipper, khiến người giao quà và người nhận quà đều "dở khóc dở cười".
 
saovietmunggiangsinh9.PNG/
 
Với bản tính lầy lội, Monstar còn làm người xem My Santa Claus: Vạn điều ước tung bay, quà từ sao trao tay "cười ra nước mắt" vì các câu chuyện "đắng lòng" xoay quanh thời niên thiếu trống vắng quà tặng Noel. 
 
saovietmunggiangsinh10.PNG/
 
saovietmunggiangsinh11.PNG/
 
saovietmunggiangsinh12.PNG/
 
Gin Tuấn Kiệt là nghệ sĩ tiếp theo trong chuỗi sê-ri My Santa Claus ý nghĩa. Anh cũng là ngôi sao nhiệt tình làm đủ mọi biểu cảm để gửi đến fan nhân ngày Giáng sinh năm nay. Giống với D1Verse, ​Han Sara và Monstar, Gin Tuấn Kiệt tặng cho người hâm mộ một món quà cực lớn và tinh tế.
 
saovietmunggiangsinh15.PNG/
 
saovietmunggiangsinh16.PNG/
 
saovietmunggiangsinh17.PNG/
 
Với tính cách hồn nhiên, Đức Phúc không ngại kể mọi câu chuyện hay về mình trong dịp lễ Giáng sinh năm nay và các năm trước. Vừa nói, anh biểu lộ rõ niềm hạnh phúc trước tình cảm mà những khán giả dành tặng cho mình suốt thời gian qua. Anh cho hay từ lâu đã suy nghĩ về chuyện sẽ tặng quà cho fan vào dịp nào đó nhưng chưa thể thực hiện, nên ngay khi nhận lời mời tham gia chương trình My Santa Claus, Đức Phúc không chút do dự mà đồng ý ngay. 
 
saovietmunggiangsinh26.jpg/
 
saovietmunggiangsinh18.PNG/
 
saovietmunggiangsinh19.PNG/
 

Khi đến nhà một fan ruột khá thân thiết, Đức Phúc không chỉ tặng cô một phần quà bí mật mà còn tặng cuốn tự truyện Đức Phúc - I believe I can fly. Ngoài ra, anh còn "cà khịa" một cách dễ thương các fan nữ xinh đẹp của mình nữa.

 

saovietmunggiangsinh20.PNG/
 
saovietmunggiangsinh27.jpg/
 
Đặc biệt, sau khi đến nhà bạn fan, anh bày tỏ lòng cảm kích đến cô khi bất chấp đường xá xa xôi mà vẫn đến ủng hộ đều đều các show diễn của mình. Từ đó, anh nhắn gửi đến mọi người: "Mọi người lúc xem xong show về nhớ đi đường cẩn thận nhé. Đi đến nơi về đến chốn, về nhà phải khóa cửa cẩn thận". Sự đáng yêu của Đức Phúc hẳn đã ghi thêm điểm trong mắt fan. Sự quan tâm của Đức Phúc đến fandom của mình làm ai nấy cũng cảm động. Anh không quên gửi lời chúc Giáng sinh đến tất cả những ai yêu mến mình.
 
Cuối cùng là UNI5. Nhóm hóm hỉnh kể nhiều "chuyện buồn" về việc bị người lớn lừa trong đêm Giáng sinh tại My Santa Claus: Vạn điều ước tung bay, quà từ sao trao tay. Suốt quãng đường đến địa điểm gặp fan, 5 anh chàng liên tục chia sẻ khiến MC cũng phải bật cười thích thú.
 
saovietmunggiangsinh21.PNG/
 
saovietmunggiangsinh22.PNG/
 
saovietmunggiangsinh23.PNG/
 
saovietmunggiangsinh24.PNG/
 
saovietmunggiangsinh25.PNG/
 

Đến lúc tặng quà, UNI5 không quên nói những lời ngọt ngào và cùng trao cho fan cái ôm trọn vẹn đầy ấm áp. Những cái ôm, lời chúc, ký tặng... đều giúp nhóm và người hâm mộ trở nên thân thiết hơn lúc nào không hay.

 
Có thể nói, My Santa Claus: Vạn điều ước tung bay, quà từ sao trao tay là một chương trình quá ý nghĩa đối với thần tượng và fan. Không có gì tuyệt vời hơn khi vào dịp lễ Giáng sinh, người hâm mộ lại được nhận một món quà nhỏ chất chứa đầy lòng biết ơn và yêu mến từ nghệ sĩ mà mình thương mến phải không nào?
 
 
Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ
 

Có thể bạn quan tâm