May 21, 2024, 11:47 am

Ngôi sao K-pop Goo Hara đã qua đời ở tuổi 28

Fan chưa nguôi ngoai sau sự ra đi của Sulli thì mới đây, Goo Hara bị xác nhận qua đời tại nhà riêng ở tuổi 28.

Có thể bạn quan tâm:

 

Quá nhiều tang thương cho showbiz Hàn khi mới đây cảnh sát nước này xác nhận nữ ca sĩ Goo Hara bị phát hiện qua đời tại nhà riêng tại Seoul ở tuổi 28. Thi thể của nữ ca sĩ được phát hiện vào sáng 24/11 theo tờ Yonhap. Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân cái chết.

 

goohara2-1574599566-5959-1574599616_660x0.jpg/

Goo Hara đã tắt nụ cười ở tuổi 28

 

Cách đây 6 tháng, Goo Hara từng bị phát hiện vô ý thức tại nhà riêng trong một ý định tự tử theo truyền thông trong nước. Nữ ca sĩ sau đó đã xin lỗi các fan và bắt đầu tour diễn tại Nhật Bản và chuẩn bị ra mắt single mới. 

 

111

Theo tờ Hankyung, bạn trai cũ của Hara là nhà tạo mẫu tóc Kim Jong Bum chuyển trang cá nhân về trạng thái riêng tư sau khi tin tức nữ ca sĩ qua đời

 

Trong một diễn biến khác, Goo Hara cũng từng kiện bạn trai cũ ra tòa khi anh này dọa dẫm tung những hình ảnh nhạy cảm của cô ra công chúng sau lùm xùm bạo hành.

 

unnamed

Hai người bạn thân của Kbiz Goo Hara và Sulli cùng tạm biệt người hâm mộ khi còn quá trẻ

 

Goo Hara ra đi chỉ cách ít tuần trước sự mất mát của showbiz Hàn khi bạn thân của cô, nữ ca sĩ Sulli tự tử. Điều này một lần nữa dấy lên những nghi hoặc về mặt trái của nền công nghiệp giải trí. Trong suốt thập kỷ qua, showbiz Hàn đã chứng kiến sự ra đi của hàng loạt những ngôi sao được yêu mến như Jang Ja-yeon, Kim Jong-hyun...

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm