March 29, 2024, 12:07 pm

Ngọc Sơn xúc động chứng kiến học trò Cao Ngọc Cường thể hiện “Tình cha”

Nam ca sĩ Cao Ngọc Cường vừa trở thành khách mời đặc biệt trong tập mới nhất của “Ký ức ngọt ngào”, chương trình có sự tham gia của danh ca Ngọc Sơn, cũng chính là người thầy của anh.

Có thể bạn quan tâm:

Ký ức ngọt ngào là chương trình truyền hình talkshow kết hợp âm nhạc, nhằm tái hiện lại những ca khúc nổi tiếng một thời của các thần tượng. Bên cạnh đó, chương trình là nơi để trải lòng, chia sẻ về những kỷ niệm, câu chuyện trong quá khứ.

 

Hai tập đầu của chương trình có sự xuất hiện của hai vị danh ca đình đám là Ngọc Sơn và Elvis Phương. Cao Ngọc Cường vinh dự trở thành một trong những ca sĩ trẻ góp mặt đặc biệt tại chương trình với tư cách học trò của danh ca Ngọc Sơn. Anh tái hiện bản hit Tình cha đã làm nên tên tuổi của danh ca Ngọc Sơn trong suốt những năm qua. Đồng thời, Cao Ngọc Cường cũng có cơ hội song ca với người thầy của mình ca khúc Cha tôi. Chất giọng nội lực, mượt mà, giàu cảm xúc của Cao Ngọc Cường khi thể hiện những ca khúc về tình phụ tử đã chinh phục khán giả lẫn hai vị danh ca có mặt tại trường quay.

 

r-kunn
 
r-kunn
 

Dù là lúc song ca hay ngồi dưới theo dõi học trò trên sân khấu, anh Ba Ngọc Sơn cũng dành một tình cảm trìu mến, thân thương và sự tự hào dành cho Cao Ngọc Cường. Về phía Cao Ngọc Cường, anh vô cùng hạnh phúc và xúc động, vinh dự khi được góp mặt cùng người thầy của mình trong chương trình Ký ức ngọt ngào

 

“Ngọc Cường thấy rất vui, hạnh phúc nhưng cũng rất lo lắng vì lần đầu hát live một ca khúc quá đình đám của thầy Ngọc Sơn. Ca khúc này đã gắn liền với tên tuổi của thầy Ngọc Sơn trong nhiều năm nay, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nên Ngọc Cường rất hồi hộp, có đôi chút lo sợ mình sẽ không thể hiện tốt. Nhưng khi nhìn thấy nụ cười và ánh mắt của thầy, Ngọc Cường được tiếp thêm sức mạnh rất lớn”, nam ca sĩ chia sẻ.

 

r-kunn
 
r-kunn-3492.JPG/
 

Cao Ngọc Cường luôn ngưỡng mộ danh ca Ngọc Sơn không chỉ vì tài năng mà còn vì sự đức độ, đạo hiếu, cái tâm với nghề. Ngọc Cường luôn rất cảm kích và trân trọng những tình cảm, sự hỗ trợ của người thầy nổi tiếng trong cuộc sống lẫn công việc.

 

Từ sau khi trở thành học trò của Ngọc Sơn, Cao Ngọc Cường không chỉ tiến bộ về giọng hát mà còn là cách ăn mặc chỉn chu, phong thái trước ống kính và đặc biệt là cách đối nhân xử thế.

 

r-kunn-3596.JPG/
 

Ngọc Cường giành giải Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2017 và Á quân Việt Nam Finess Model 2017. Sau đó, anh tiếp tục lọt vào top 8 Thần tượng Bolero 2017 và giành giải Thí sinh được yêu thích nhất tại Nam vương toàn cầu 2019 (Mister Global). Anh được danh ca Ngọc Sơn nhận làm học trò từ 1 gameshow truyền hình vào đầu năm 2018, cho đến nay đã được gần 3 năm.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm