April 19, 2024, 10:37 am

Quang Lê trân trọng đam mê với nghệ thuật của Dương Kim Ánh

Chiều 13/10, tại TP.HCM, Hoa hậu - Á quân 1 Thần tượng Bolero 2019 Dương Kim Ánh và ca sĩ Quốc Đại chính thức ra mắt dự án âm nhạc mang tên Ngày xưa là mãi mãi sau thời gian dài ấp ủ thực hiện.

Có thể bạn quan tâm:

Tới tham dự buổi họp báo ra mắt phim ngắn mới của Dương Kim Ánh và Quốc Đại có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thân thiết như: nhạc sĩ Hàn Châu, nhạc sĩ Sơn Hạ, ca sĩ Quang Lê, Giang Hồng Ngọc, diễn viên Vân Trang… cùng đông đảo người thân, bạn bè của bộ đôi nghệ sĩ.

 

Phim ca nhạc Ngày xưa là mãi mãi gồm 2 ca khúc: Nhớ nhớ thương thương do nhạc sĩ Hàn Châu sáng tác và Vùng trời mộng ước do nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác. Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm, sâu lắng và sự ăn ý kết đôi, Dương Kim Ánh và Quốc Đại đã “thổi hồn” tạo nên sự hoàn hảo cho câu chuyện tình yêu “thấm đẫm nước mắt” này.

 

VuNguyen2833
 
VuNguyen2834
 

Ngày xưa là mãi mãi được thực hiện bởi đạo diễn Vũ Nguyễn cùng dàn diễn viên Kiều Ngân, Ngô Thành Tá. Trong phim ngắn, Dương Kim Ánh vào vai Ba Nhớ, Quốc Đại vào vai Hai Thương, Ngô Thành Tá vào vai Tư Liêm, Huỳnh Điệp Kiều Ngân vào vai Mỹ Hương. Bốn nhân vật trong phim ngắn như 4 mảnh ghép của câu chuyện tình yêu đầy bi kịch đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Có thể nói, đây là một phim ca nhạc hội tụ đầy đủ mọi yếu tố: một chút ngọt ngào - lãng mạn trong tình yêu, một chút dữ dội - cay đắng khi bị phụ bạc… tất cả tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh lay động người xem. Nói về dự án lần này, Á quân Thần tượng Bolero 2019 mong muốn, sau mỗi cuộc tình, thay vì quỵ luỵ đau khổ hãy mạnh mẽ chấp nhận thực tại và vượt qua nó.

 

Quang Lê cũng dành nhiều lời khen ngợi về sự tiến bộ của Dương Kim Ánh từ khi anh quen biết cho đến nay. “Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng khi thấy Ánh biết cách xử lý bài hát và truyền đạt cảm xúc tốt hơn. Đến thời điểm hiện tại, các ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Nam được Ánh thể hiện rất chuẩn mực, không có gì phải chê trách cả”, nam ca sĩ chia sẻ.

 

VuNguyen2848
 
VuNguyen2849
 

Giọng ca gốc Huế cũng tiết lộ thêm, Dương Kim Ánh nhận được nhiều lời mời đi hát, song cô rất hạn chế và tham gia có chọn lọc. Dù bận rộn nhưng Dương Kim Ánh vẫn dành thời gian nuôi đam mê, để được sống với nghề là điều khiến anh rất trân trọng.

 

Riêng về phim ngắn, Quang Lê cho biết, 2 ca khúc được Dương Kim Ánh - Quốc Đại sử dụng trong thước phim rất ấn tượng. Nam ca sĩ còn hài hước bày “chiêu” cho Quốc Đại để bảo vệ người thương của mình khi xem cảnh Dương Kim Ánh bị bạn diễn đánh cho “bầm dập”.

 

VuNguyen2823
 

Khi được hỏi về những dự định mới trong năm 2020 - 2021, Dương Kim Ánh cho biết, sau phim ngắn Ngày xưa là mãi mãi cô sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo, giàu ý nghĩa trong thời gian tới.

 

Người đẹp 9X khẳng định, cô ra mắt sản phẩm âm nhạc vì yêu thích và mong muốn được lưu giữ thời thanh xuân của mình chứ không phải để nổi tiếng hay với mục đích kiếm tiền.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm