March 29, 2024, 4:11 pm

Ngọc Sơn về thăm mộ mẹ tại Bà Rịa nhân dịp giỗ đầu

“Người con đại hiếu” Ngọc Sơn cùng em trai Ngọc Hải đã làm giỗ đầu cho mẹ tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Có thể bạn quan tâm:

Thời điểm này 1 năm trước, bà Kim Loan – thân mẫu của danh ca Ngọc Sơn đã qua đời do tuổi cao sức yếu. Khi ấy, Ngọc Sơn đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc COVID-19 và không thể về để chịu tang mẹ. Em trai Ngọc Hải thay anh lo tang lễ cho mẹ. Đây vẫn là nỗi buồn, nỗi tiếc nuối lớn của Ngọc Sơn bởi mẹ mà anh hết lòng yêu thương, kính trọng nhưng giây phút cuối cùng của bà anh lại không thể có mặt.

 

Ngọc Sơn vốn là người con đại hiếu, thương cha thương mẹ nhưng anh cố gắng nén nỗi đau riêng đau cùng chung tay chống dịch với đất nước, từ đau thương biến thành hành động. Anh thừa hưởng ý chí kiên cường từ bố mẹ, luôn hướng về phía trước. Được biết, bố mẹ Ngọc Sơn đều là những nhà giáo ưu tú. 

 

hoang
 
luong
 

Bố là ông Phạm Ngọc Thanh (Ông hai Thanh) đạt Huân chương kháng chiến hạng I do Chủ tịch Trường Chinh ký tặng, là nhà hoạt động cách mạng và là cựu chiến binh có hơn 55 năm tuổi Đảng. Mẹ là nhà giáo ưu tú Phạm Thị Kim Loan cũng từng là hiệu trưởng trường Phổ thông cơ sở Bạc Liêu và có hơn 45 năm tuổi Đảng.

 

Thời gian đó, Ngọc Sơn hơn ai hết hiểu được ngay lúc này phải giữ gìn sức khoẻ và cùng toàn dân tham gia chiến đấu chống lại đại dịch Covid. Anh cũng đi khắp nơi, tặng quà và nhu yếu phẩm cho các quân nhân, gởi tặng hàng chục tấn gạo cho bà con gặp khó khăn do dịch bệnh, đến với tuyến đầu, đóng góp vật dụng y tế cho các bệnh viện lớn, sáng tác và thể hiện ca khúc Ấm lại vòng tay để chia sẻ nỗi lòng cũng như lan toả tình yêu thương, mong ước nhanh chóng thoát khỏi đại dịch.

 

ngoc
 
ngoc
 

Được biết, anh em Ngọc Sơn sắp xếp nơi an nghỉ cho mẹ ở bên cạnh cha anh, như một cách để hai người bầu bạn với nhau. Đó cũng là tấm lòng của anh em Ngọc Sơn dành cho đấng sinh thành.

 

Dịp này, những người đồng nghiệp, học trò, con nuôi của Ngọc Sơn như: Nghệ sĩ Châu Thanh, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái, Lương Gia Huy, Michael Lang, Quách Tuấn Du, Châu Ngọc Tiên, S Quang Ngọc… đã có mặt từ sớm để viếng mộ bà Kim Loan. Có thể thấy, dịp này cũng là lúc để anh em, người thân trong gia đình và bạn bè Ngọc Sơn gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ về cha mẹ.

 

ngoc
 
ngoc
 
ngoc
 

Sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn dành thời gian để đảm nhận các vai trò khác nhau bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Cống hiến hết mình cho nghề và lan truyền những nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

 

Vừa qua, anh trở thành Chủ tịch của tập đoàn mang tên mình, chủ yếu phát triển về bất động sản, phát triển nông nghiệp, quảng bá du lịch và tạo công ăn việc làm cho người nông dân. Tập đoàn Ngọc Sơn hiện đang sở hữu hơn 50 hecta đất tại Ngã Ba Triền (Hàm Đức – Thiện Nghiệp, Hàm Thuận Bắc, Thành phố Phan Thiết). Đây đều là vốn tự có của tập đoàn, không có bất kỳ sự vay mượn nào từ bên ngoài. Trước mắt, tập đoàn hoạt động chủ yếu ở Mũi Né, Phan Thiết – một mảnh đất xinh đẹp, nhiều tiềm năng còn cần được khám phá với những con người chân chất, hiền lành, chăm chỉ.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm