May 3, 2024, 8:26 am

Ngọc Sơn chia sẻ bí quyết sở hữu cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi ngoài 50

Choáng váng với thân hình rắn chắc như vận động viên thể hình chuyên nghiệp của Ngọc Sơn. Chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất này, nhiều người không thể tin được đây là thân hình của một nam nghệ sĩ đã ngoài 50 tuổi.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khoảng thời gian nghỉ Tết và tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn khiến mọi người ngỡ ngàng với hình ảnh body săn chắc đầy cuốn hút.

 

Điều đáng nói, nhiều người nhận định những cơ bắp cuồn cuộn, hình thể cân đối của Ngọc Sơn không khác gì nhiều vận động viên thể hình chuyên nghiệp chứ không phải chỉ luyện tập để giữ gìn sức khỏe. Một số ý kiến thì không ngờ rằng nhìn Ngọc Sơn bảnh bao, lịch lãm với nhiều bộ vest cực điển trai trên sân khấu nhưng lại sở hữu body cơ bắp mạnh mẽ đến vậy.

 

r-ngoc
 
r-ngoc
 

Khi Ngọc Sơn thực hiện bộ ảnh này, anh được một vận động viên tập tạ chuyên nghiệp Vũ Tiến Phong thoa dầu bóng như một vận động viên thể hình chuyên nghiệp đi thi đấu nên mới có màu da và độ bóng như vậy. Vũ Tiến Phong cũng chính là một trong hai vệ sĩ đầu tiên của Ngọc Sơn vào những năm đầu anh nổi tiếng.

 

Được biết, vào năm 1999, Ngọc Sơn từng đoạt giải “Thể hình cân đối và đẹp nhất toàn quốc ở hạng cân 75kg” tổ chức ở Cần Thơ.

 

r-ngoc
 
r-ngoc
 

Ngọc Sơn thậm chí từng sở hữu thân hình lực lưỡng hơn thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để mặc âu phục cho vừa người và mang lại hình ảnh đẹp, anh đã đổ công sức để tập luyện cho cơ thể săn chắc lại, siết cơ bắp lại cho gọn gàng hơn. Nhiều bạn bè, học trò và người hâm mộ cũng nhận định, body hiện tại của Ngọc Sơn còn đẹp hơn thời điểm anh còn trẻ.

 

ngoc
 

Để sở hữu body săn chắc mà cơ bắp lại không quá to, cồng kềnh như vậy là cả một quá trình miệt mài, nỗ lực và đầy kiên trì của danh ca Ngọc Sơn. Hơn thế nữa, Ngọc Sơn tiết lộ, thời điểm hiện tại, anh ăn rất nhiều rau củ, hoa quả, những loại thực phẩm khá nhẹ nhàng, thức ăn nhạt nhưng vẫn hình thể săn chắc hơn xưa do tập luyện nhiều hơn, siêng năng hơn mọi lúc mọi nơi.

 

Theo Ngọc Sơn, bí quyết để sở hữu một thân hình đẹp, sức khỏe dẻo dai chính là sự nỗ lực, kiên trì trong luyện tập và đặc biệt không chỉ tập ở trung tâm mà còn phải rèn luyện trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm