May 18, 2024, 9:07 pm

Ngô Thanh Vân tiết lộ cảm xúc sau 3 ngày cưới

Tung bộ ảnh dạo siêu xe cực tình tứ bên ông xã Huy Trần, Ngô Thanh Vân chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi lấy chồng khiến ai nấy đều ghen tị.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã tung bộ ảnh độc được thực hiện trước đám cưới. Cô dâu và chú rể mới diện tông trắng đen với trang phục đơn giản nhưng thanh lịch. Cả hai đưa nhau đi dạo trên siêu xe mui trần trên con đường ven biển vô cùng lãng mạn. Khoảnh khắc kề vai áp má và nhẹ nhàng trao nhau nụ hôn dưới ánh nắng dịu nhẹ y hệt như phim ngôn tình khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ.

 

v2
 
v1
 

Chưa hết, Ngô Thanh Vẫn còn tiết lộ cảm xúc sau 3 ngày làm vợ: "Vẫn chưa thấy gì khác biệt ngoài việc vẫn còn lâng lâng vì hạnh phúc. Xin dùng post này gửi lời cám ơn đến tất cả sự chúc phúc của mọi người. Muốn trả lời từng người một mà không hết. Yêu thương vô vàn". Chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng đủ cảm nhận nữ diễn viên đang rất hạnh phúc với tình yêu của đời mình.

 

v4
 
v3
 

Bộ ảnh được thực hiện ngẫu hứng, không hề cầu kì, với tông màu đen trắng cũng đủ thể hiện rõ niềm hạnh phúc, tình yêu thương vô vàn dành cho đối phương.

 

v8.jpeg/
 
v7.jpeg/
 
v6.jpeg/
 
v5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm