April 19, 2024, 7:28 am

Ngô Thanh Vân sẵn sàng làm mẹ, Huy Trần bật khóc hứa nói yêu vợ mỗi ngày

Trong hôn lễ, cặp đôi không ngừng dành cho nhau những lời có cánh ngọt ngào khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức về chung nhà. Cặp đôi lựa chọn tổ chức đám cưới ở bãi biển xinh đẹp tại Đà Nẵng. Khách mời tham dự rất hạn chế, chủ yếu là gia đình, bạn bè thân thiết và được thắt chặt an ninh.

 

Trong lễ cưới, cô dâu Ngô Thanh Vân diện chiếc váy trắng lộng lẫy, khoe nhan sắc quyến rũ, tuyên bố đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ và gửi lời cảm ơn đến chồng Huy Trần. Trên trang cá nhân, nàng đả nữ chia sẻ: ''Và hai đứa đã về một nhà. Cám ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người chồng tuyệt vời nhất cuộc đời Vân. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ rồi nhé... Biết ơn những lời chúc phúc. Biết ơn lắm ngày hôm nay. Vân rất hạnh phúc''.

 

IMG_2228.JPG/
 
IMG_2229.JPG/
 

Về phía chú rể Huy Trần, anh cũng nhắn nhủ đôi lời tới người vợ của mình: ''Cám ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người vợ tuyệt vời nhất cuộc đời Huy. Cám ơn em vì đã chịu bước tới cuối con đường cùng anh …. Yêu em, thương em và gia đình nhỏ của hai đứa''.

 

IMG_2230.JPG/
 
IMG_2231.JPG/
 

Cô dâu Ngô Thanh Vân khiến chú rể Huy Trần xúc động khi nói: "Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con".

 

IMG_2232.JPG/
 

Chú rể cũng nhanh chóng đáp lời: "Huy sẽ yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua mọi sóng gió. Huy hứa sẽ luôn nói ''chồng yêu vợ'' mỗi ngày, sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu chúng mình giận nhau".

 

IMG_2233.JPG/
 
IMG_2227.JPG/
 
h4
 
h3
 
h2
 
h1
 
IMG_2234.JPG/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm