May 2, 2024, 10:13 pm

Ngô Thanh Vân ''nhá hàng'' ảnh cưới lãng mạn bên Huy Trần

Theo tiết lộ, đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần được tổ chức ấm cúng với 2 bên gia đình và một vài người bạn thân thiết.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 27/4, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân khoe một vài tấm ảnh cưới kèm theo lời chia sẻ về ngày trọng đại của mình. Nữ diễn viên cho biết, cô không muốn đám cưới của mình là "sự kiện", mà chỉ đơn thuần là một kỷ niệm đáng nhớ. Vì vậy, Ngô Thanh Vân và hôn phu kém tuổi tổ chức trong phạm vi gia đình, cùng một vài người bạn gắn bó.

 

AnyConv.com__van1
 

Ngô Thanh Vân viết: '"Happy Ending! Thân gửi các anh, các chị, các bạn đồng nghiệp, đối tác, khán giả, và tất cả những người quan tâm yêu thương Vân và Huy.  8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của 2 đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của 2 gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. 

 

AnyConv.com__van2
 

Vân không muốn đây là sự kiện, mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. 2 đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy. Mong cả nhà sẽ cầu phúc cho hạnh phúc của 2 đứa nhé. Thương!".

 

AnyConv.com__van3
 

Trước đó, vào tối 26/4, một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết khoe hình ảnh thiệp cưới từ Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế bằng nhựa mica với tông màu trắng chủ đạo. Theo đó, hôn lễ của nàng ''đả nữ'' và bạn trai kém tuổi diễn ra vào ngày 8/5, tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng, tổ chức trên bãi biển buổi sáng và tiệc tối.

 

AnyConv.com__van4
 
ngo-thanh-van-huy-tran-01
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm