April 20, 2024, 2:29 pm

Lộ thiệp cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Không chỉ thiệp cưới, váy cưới của Ngô Thanh Vân cũng đã được Jun Phạm "nhá hàng" khiến người xem ''đứng ngồi không yên''.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 26/4, Jun Phạm có chia sẻ thiệp cưới nhận được từ đàn chị thân thiết Ngô Thanh Vân, thông tin đám cưới của "đả nữ" và hôn phu Huy Trần cũng được hé lộ rõ ràng.

 

ngo-thanh-van-huy-tran-04.png/
 

Theo đó, đám cưới Ngô Thanh Vân sẽ được tổ chức vào 8/5, tại một resort sang trọng và đẳng cấp ở Đà Nẵng. Đáng chú ý, trong một bức ảnh thiệp cưới Jun Phạm chia sẻ, váy cưới của Ngô Thanh Vân cũng được hé lộ phần nào qua tấm thiệp trong suốt.

 

ngo-thanh-van-huy-tran-01.png/
 

Chưa rõ đây có phải váy cưới chính thức của Ngô Thanh Vân hay không nhưng cũng đã đủ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, hồi hộp chờ ngày chứng kiến "đả nữ" trở thành cô dâu tiến vào lễ đường.

 

ngo-thanh-van-huy-tran-02.png/
 

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn hẹn hò CEO Huy Trần từ cuối năm 2020. Dù liên tục để lộ thông tin hẹn hò nhưng nữ diễn viên và tình trẻ rất kín tiếng. Chỉ vài tháng gần đây, cả hai mới cởi mở hơn, đăng ảnh công khai đối phương lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc "tình bể bình" thay cho lời xác nhận mối quan hệ của cả hai.

 

1_slqf
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm