April 20, 2024, 12:43 pm

Ngô Thanh Vân khoe nhan sắc bị thời gian lãng quên sau 12 năm

Trở lại Ý trong chuyến du lịch mới đây, Ngô Thanh Vân chụp ảnh kỉ niệm tại Rome so sánh với hình ảnh cũ 12 năm trước khiến người xem không khỏi ngỡ nàng về nhan sắc của nàng ''đả nữ''.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây hơn 1 tháng, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên nhau, khiến nhiều người phải ghen tị. Sau khi kết hôn, nhất cử nhất động của cặp đôi đều trở thành chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội.

 

v5
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh quay lại địa điểm yêu thích của mình là thành Rome sau 12 năm. Cô cũng chọn check-in ngay những vị trí quen thuộc đã từng chụp 12 năm trước. 

 

c1eb9c7937baf4e4adab-ngoisaovn-w960-h960.jpg/
 

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý lại chính là nhan sắc của nữ diễn viên sau hơn một thập kỷ. Có thể thấy, Ngô Thanh Vân của hiện tại thậm chí còn trẻ hơn trước gấp nhiều lần, như bị thời gian lãng quên. Chưa kể, gu thời trang của đả nữ màn ảnh cũng thay đổi hẳn, trẻ trung và cá tính hơn.

 

v3
 

Ngoài ra, cô cũng đính kèm chia sẻ về những bức ảnh này: "12 năm trôi qua như 1 cái chớp mắt. Có thấy mặt có một sự bành nhẹ. Rome ngày ấy và bây giờ". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Ngô Thanh Vân cũng được cư dân mạng chú ý. Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì trẻ trung và xinh đẹp hơn nhiều sau khi lấy chồng.

 

v6
 
v4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm