March 29, 2024, 12:30 am

Đốn tim với loạt ảnh của gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh

Gia đình Thanh Thúy – Đức Thịnh đã có chuyến du hí đến “thiên đường trên mặt đất” Sapa vào ngày 23/6 như một món quà nhỏ sau những ngày làm việc vất vả cho gia đình. Chuyến đi vỏn vẹn chỉ 3 ngày nhưng đã để thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Đáng chú ý là những hình ảnh ngọt ngào, tình bể bình của hai vợ chồng cùng sự ngoan ngoãn, đáng yêu của hai bé. Bất chấp thời tiết lạnh của Sapa hai nhóc tì rất nhiệt tình, hăng hái khoe dáng cùng ba mẹ.

Có thể bạn quan tâm:

Sapa là một nơi đến lý tưởng mà gia đình Thanh Thuý – Đức Thịnh lựa chọn nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian miệt mài với công việc kinh doanh và hoạt động sản xuất phim và nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam gia đình quyết định cùng nhau đi hâm nóng tình cảm. 

 

1651.png/
 

Không thể thiếu trong chuyến du lịch lần này là anh Phê và cậu ba Phú. Sau khoảng thời gian học tập thì giờ đây cả hai đã được tận hưởng chuyến đi đầy thú vị cùng ba mẹ. 

 

2
 
1
 

Cậu cả Anh Phê tự tin khoe dáng chuẩn soái ca nhí với style cực chất. Trái ngược với sự bảnh bao, cool ngầu của anh Phê, ống kính bắt trọn những khoảnh khắc ngây thơ, đáng yêu với cặp má phúng phính, đỏ hồng của cậu ba Phú dưới thời tiết Sapa. Đúng chuẩn quý tử nhà người ta.

 

4
 

Dù lịch trình bận rộn nhưng diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh vẫn luôn dành thời gian cho gia đình nhỏ, cùng nhau san sẻ mọi việc và chăm sóc các con chu đáo. Quả là không ngoa khi gia đình Thanh Thúy – Đức Thịnh được mọi người đưa vào danh sách top những gia đình hạnh phúc bậc nhất Showbiz Việt.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm