April 20, 2024, 5:42 pm

Ngô Lan Hương "The voice" ra mắt MV “Yêu đừng sợ đau”

Ngô Lan Hương là cái tên từng "gây bão" với ca khúc Biệt ly của danh ca Khánh Ly trong vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 và trở thành thí sinh của team HLV Tóc Tiên. 

Có thể bạn quan tâm: 

Sau cuộc thi, Ngô Lan Hương tiếp tục công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Những lúc rảnh rỗi, cô nàng tự mình đàn và hát lại ca khúc nổi tiếng như: Hãy trao cho anh, Sóng gió, Có chàng trai viết lên cây, ... theo một phong cách riêng và bất ngờ gây sốt mạng xã hội. Tất cả những bản cover của Ngô Lan Hương đều đạt con số triệu views cho mỗi sản phẩm, kênh Youtube của cô ở thời điểm hiện tại cũng vượt ngưỡng 1 triệu Subscribe.

 

batch_5.jpg/
 

Không muốn bị bó hẹp bởi danh xưng “thánh cover”, đầu năm 2020 Ngô Lan Hương cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Em như nào cũng được chứng minh rõ rệt cho sự nỗ lực hết mình trong con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

 

Và ca khúc mà Ngô Lan Hương cho ra mắt khán giả lần này sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng trên chặng đường âm nhạc của cô nàng 9x khi Yêu đừng sợ đau là ca khúc do chính cô sáng tác.

 

batch_Copy
 

Yêu đừng sợ đau là bản ballad nhẹ kể về chuyện tình yêu của những cặp đôi do yêu nhau quá lâu mà tự nhiên cảm thấy nhàm chán, không còn cảm xúc thăng hoa như thuở ban đầu.

 

Song song với việc ra mắt bản mp3, Ngô Lan Hương cũng đầu tư quay MV cho ca khúc này. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu 5 năm của đôi bạn trẻ. Khi càng yêu nhau lâu, càng hiểu nhau sâu thì sợi dây gắn kết tình cảm giữa cả hai dần bị đứt đoạn.

 

ngo-lan-huong-toc-tien.jpg/
Ngô Lan Hương và Tóc Tiên trong chương trình The Voice 2017

 

MV Yêu đừng sợ đau có những cảnh quay đỉnh điểm thể hiện cho sự thờ ơ, "chán" đối phương từ nam chính như cảnh tủi hổ đến buồn bực của nữ chính khi bị người yêu bỏ mặc một mình trong hôm thử váy cưới hay cảnh vứt bỏ chiếc nhẫn đính ước khi phát hiện nam chính bên những cô gái khác trong quán rượu mặc cho nữ chính một mình ngóng trông ở nhà. 

 

batch_MA300837.jpg/
 

Những cảnh quay này khiến không ít khán giả đinh ninh về sự chia tay của nam nữ chính, nhưng màn lội ngược dòng gần cuối MV khi cả hai vẫn về bên nhau sau bao nhiêu sóng gió khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Và tình cảm 5 năm đâu dễ dàng nói buông là buông được, cũng đã kết thúc bằng một đám cưới cho cả hai.

 

Bản ballad sâu lắng giờ đây được thêm thắt tinh tế tính gay cấn đầy hấp dẫn, dẫn lối cảm xúc khán giả đi hết từ vui vẻ, buồn bực, thậm chí bức xúc cho đến đầy ngỡ ngàng.

 

batch_MA300805.jpg/
 

Kết thúc mở trong MV là cánh cửa đầy thú vị được mở ra, một lần nữa khiến khán giả đứng ngồi không yên, lập tức bị cuốn theo sức hút chẳng thể chối từ mà phải bước vào để khám phá, khi một nhân vật nam thứ ba xuất hiện mang theo nụ cười đầy bí ẩn dành cho nữ chính trong đám cưới của cặp đôi “5 năm nghĩa nặng tình sâu” .

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm