March 29, 2024, 4:53 am

Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi hình ảnh của mình trong truyện tranh "Lạc trôi" hay và lạ đến vậy!

Ngày 29/12/2020, POPS và M-TP Entertainment đã cho ra mắt truyện tranh Lạc trôi, bộ truyện được dựa trên MV nổi tiếng cùng tên của Sơn Tùng M-TP. Sự kiện còn có sự tham gia của 2 “gà cưng” của M-TP Entertainment là diễn viên Hải Tú, ca sĩ Kay Trần và hai tác giả của bộ truyện tranh Lạc trôi là Nguyễn Huỳnh Bảo Châu (Châu chặt chém).

Có thể bạn quan tâm: 

Tại sự kiện, đại diện POPS Comic chia sẻ, dự án truyện tranh Lạc trôi sẽ bao gồm 3 định dạng truyện tranh giấy, webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) và movingtoon (truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh). Bộ truyện được thực hiện bởi đội ngũ POPS Comic đặc biệt là hai tác giả nổi tiếng Châu Chặt Chém và Can Tiểu Hy, với B.R.O Comics là chuyên gia cố vấn nội dung. 

 

1.POPS
Sơn Tùng M-TP và đại diện POPS tại sự kiện

 

Kết hợp giữa yếu tố cổ trang, truyền thống và hiện đại, bộ truyện Lạc trôi được phóng tác dựa trên nguyên mẫu nhân vật của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc trôi. Lần đầu tiên, độc giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức bộ truyện tranh được lấy cảm hứng từ một MV nổi tiếng quốc tế của một nghệ sĩ hàng đầu khu vực, 100% do người Việt thực hiện, bà Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Khối Kinh doanh của POPS chia sẻ.

 

3.POPS
 

Đại diện cho M-TP Entertainment, chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ, MV Lạc trôi là sản phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của anh cũng như M-TP Entertainment. Những nét vẽ trong bộ truyện tranh Lạc trôi khiến anh rất ấn tượng vì quá đẹp, không ngờ gương mặt của mình thể hiện qua những nét vẽ truyện tranh lại trông hay và lạ đến vậy.

 

Anh cũng cho biết lý do chọn hợp tác với POPS trong dự án lần này vì theo anh, đây là một đơn vị đã có một bề dày hoạt động lâu năm và dẫn đầu trong lĩnh vực nội dung giải trí số tại Đông Nam Á, POPS đã hỗ trợ cho rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung Việt Nam phát triển nhiều sản phẩm chất lượng.

 

2.POPS
 
Hải
 

Bên cạnh đó, POPS còn sở hữu POPS Comic Studio với đội ngũ toàn những họa sĩ, biên kịch truyện tranh “xịn” nhất Việt Nam. Vậy nên ngay khi POPS gợi ý về ý tưởng cho câu chuyện Lạc trôi, anh cảm thấy rất hứng thú và và ngay lập tức nhận lời. Truyện tranh Lạc trôi là món quà đáp lại sự yêu thương, niềm tin của người hâm mộ, các Sky đã dành cho Sơn Tùng M-TP, cũng như M-TP Entertainment.

 

2.POPS
 
Sơn
 

Truyện tranh Lạc trôi sẽ viết tiếp câu chuyện của vị Vương tử trong MV Lạc trôi của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Những thắc mắc của người hâm mộ bấy lâu nay về quá khứ, tương lai của chàng Vương tử này sẽ dần được hé lộ.

 

Định dạng webtoon của bộ truyện dự kiến có 100 chương truyện, sẽ được phát hành độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS vào ngày 04/01/2021 với tần suất dự kiến là 1 tuần 1 chương truyện. Cả bản webtoon và truyện tranh giấy sẽ bắt đầu được mở bán vào lúc 0h ngày 04/01/2021. Bản truyện tranh giấy dự kiến sẽ được xuất bản vào tháng 06/2021. Phiên bản Moving toon dự kiến sẽ sớm ra mắt vào tháng 3/2021.

 

Sơn
 
Sơn
 

Đặc biệt, đi kèm với bộ truyện là 4 gói vật phẩm độc đáo có số lượng giới hạn dành cho các độc giả đặt hàng sớm, bắt đầu mở bán từ ngày 04/01/2021. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm