April 25, 2024, 9:15 am

Ngô Kinh thường xuyên gặp tai nạn trên phim trường

Ngô Kinh không ít lần chịu thương tích lúc quay My Fathers and Me. Nguyên nhân là do nam diễn viên thường tự mạo hiểm thực hiện các cảnh quay hành động dù thể trạng không còn đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, đoàn làm phim My Fathers and Me đăng tải video hậu trường quảng bá dự án. Theo tiết lộ của đoàn phim, Ngô Kinh thường xuyên bị ngựa hất văng, đập đầu xuống đất khi quay cảnh hành động. Dù gặp phải tai nạn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, tài tử cũng không màng đến bản thân.

 

Sao võ thuật căn dặn nhân viên không được nói sự cố té ngã của anh cho Tạ Nam - vợ nam diễn viên. Đến lúc tối muộn khi hoàn thành cảnh quay trong ngày, anh mới đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Do phân cảnh hành động trong phim có độ nguy hiểm cao, xe cấp cứu và nhân viên y tế phải túc trực ở trên trường quay 24/24h do diễn viên thường xuyên bị té ngã và mất sức.

 

kinh3.jpg/
 
kinh4.jpg/
 
kinh5.PNG/
 

My Fathers and Me do Ngô Kinh đồng đạo diễn và đóng chính cùng Chương Tử Di, Từ Tranh, Thẩm Đằng. Sao võ thuật phụ trách phần phim Đạp gió, chủ yếu là cảnh chiến đấu trên chiến trường. Nam nghệ sĩ phải huy động 2.000 con ngựa để phục vụ công tác ghi hình.

 

Sohu cho biết ê-kíp của Ngô Kinh gặp rất nhiều khó khăn trong công tác ghi hình. Trời mưa lớn khiến khu vực quay của sao nam bị ngập nước, trì hoãn hơn 20 ngày.

 

kinh1.jpg/
 
kinh2.jpg/
 

Theo Sina, Ngô Kinh nỗ lực diễn xuất, đặc biệt là các cảnh hành động trong cả hai dự án. Nam diễn viên từng chia sẻ hiện tại không còn đủ sức kham các cảnh quay mạo hiểm. Anh thường xuyên bị hành hạ bởi các chấn thương trong quá khứ, cơ thể luôn bị đau nhức, phải uống thuốc và tập vật lý trị liệu mỗi ngày mới có thể ngủ ngon giấc.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm