April 28, 2024, 2:01 pm

Ngô Kiến Huy đầu tư khủng cho "The Masked Singer"

Trong vai trò host - người dẫn dắt chương trình của The Masked Singer Việt Nam, mỗi lần xuất hiện, Ngô Kiến Huy lại mang đến những bất ngờ thú vị bởi sự đầu tư có phần “lố tay” của mình cho diện mạo lẫn cách dẫn dắt.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngô Kiến Huy có màn nâng cấp bản thân thành công khi xuất hiện tại chương trình The Masked Singer Việt Nam- một trong những chương trình thu hút khán giả số 1 hiện nay. Trong vai trò host- người dẫn dắt chương trình của The Masked Singer Việt Nam, mỗi lần xuất hiện, Ngô Kiến Huy lại mang đến những bất ngờ thú vị bởi sự đầu tư có phần “lố tay” của mình cho diện mạo lẫn cách dẫn dắt.

 

_OL_9744.jpg/
 

Nickname của Ngô Kiến Huy là thỏ nên anh xây dựng hình ảnh bản thân mình là thỏ trong những tập phát sóng của The Masked Singer Việt Nam. Qua 10 tập phát sóng, có lúc anh Huy vào hình tượng một con thỏ hiphop đậm chất đường phố, lúc thì ma mị với thỏ Vampire, lúc là ông trùm của phim Squid Game, khi là thỏ quân đội, khi là thỏ phi hành gia, lúc thì dễ thương gần gũi và tinh nghịch với chú thỏ học đường….

 

Nếu ở nhiều chương trình khác, anh thường “giao khoán” phần hình ảnh của mình cho stylist, tức chỉ là là bộ trang phục phù hợp với sắc màu chương trình, anh không mấy để tâm. Vì anh tin rằng, lối dẫn dắt cá nhân quan trọng hơn là hình ảnh, vẻ ngoài. Nhưng, sau nhiều năm chinh chiến ở địa hạt MC, Ngô Kiến Huy cũng nhận ra rằng, đôi khi chỉ là cho đúng yêu cầu của format chương trình cũng chính là sự xuề xòa đáng lên án. Bởi lẽ, mọi sự đầu tư đều thể hiện sự nghiêm túc của bản thân với công việc. Và Huy muốn thay đổi điều đó ở bản thân mình.

 

_OL_9765.jpg/
 
EFE16A35-9CD1-42F9-A6C5-4570B58F9E4F.jpg/
 

Mỗi tập lên sóng cùng The Masked Singer, Huy không chỉ tỉ mỉ với những bộ trang phục mà còn tìm cho bằng được những chiếc mặt nạ phù hợp. Bởi, với Huy, vị trí host của chương trình chính là biểu tượng, là hiện thân, là sắc màu của chương trình. Vậy nên, những chiếc mặt nạ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong The Masked Singer Việt Nam.

 

Sẽ không ít người ngạc nhiên khi biết rằng, Huy đã dành thời gian để tập luyện cùng với vũ đoàn cho hợp với concept từng tập, kì công cho từng màn xuất hiện. Huy cùng với stylist Kye Nguyễn đã xây dựng nên 16 chàng thỏ hoàn toàn khác nhau nhưng tạo nên diện mạo chung là một chàng Thỏ Ngô Kiến Huy kiên định và đa năng trên con đường nghệ thuật của mình. 

 

IMG_2829
 

"Kye tìm cho Huy hình tượng 16 con thỏ, xuất phát từ chính hình tượng vốn có của Huy.  Ekip đồng hành cùng Kye là stylist Quyên Hồ, Phù thuỷ phụ kiện Ngô Mạnh Đông Đông và Nhà Thiết Kế Lương Nghệ Kỳ. Tất cả được lên ý tưởng chi tiết và chỉn chu đến từng món phụ kiện, gậy, mặt nạ và cả trang phục dancer phụ hoạ cho vai diễn của chú thỏ biến hoá khôn lường qua từng tập. Số tiền anh Ngô Kiến Huy đầu tư trang phục lên đến 500 triệu đồng cho sự xuất hiện chỉn chu của mình" - chàng Bắp chia sẻ. 

 

Với tất cả sự đầu tư đó, Huy mong muốn bản thân là một biểu tượng đáng nhớ khi khán giả nhắc về The Masked Singer Việt Nam, cùng với những điều đáng nhớ khác. Quả thật, sau 10 tập phát sóng, khán giả đã nhớ như in hình ảnh chàng thỏ đầy thú vị bởi sự dí dỏm, sự hiểu biết cùng tâm huyết dành cho chương trình.

 

VieChannel
 

Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Tôi vui vì mình thể hiện được định hướng nghệ sĩ đa đa năng trong The masked Singer Việt Nam. Sắc màu, có thể biến hoá nhiều lĩnh vực, nhiều phong cách và mang trong mình năng lượng đặc biệt. Vừa để không phụ sự kì vọng của nhà sản xuất vừa góp 1 phần ghi dấu cho show hoành tráng. Số tiền đầu tư khủng cho thấy quyết tâm nâng vị thế cho nghề MC chứ không phải chính tôi, chính MC cũng có cần đầu tư, cần điểm nhấn cần trending cần câu chuyện...”.   

 

Đạo diễn sân khấu của The Masked Singer Việt Nam Vương Khang cũng chia sẻ thêm “Ngô Kiến Huy làm tôi rất bất ngờ khi mỗi tuần xuất hiện đều đầu tư trang phục theo concept khác nhau có chủ đề chi tiết rõ ràng, để biến hoá hình tượng cùng với cách xuất hiện với dancer. Và Huy phản ứng những tình huống bất ngờ trên sân khấu rất nhanh khi không được biết trước các vệ sĩ áo đen kul ngầu sẽ quậy trò gì. Đến lúc này thì chúng tôi khẳng định Ngô Kiến Huy rất phù hợp với The Masked Singer, là một phần không thể thiếu để cùng tạo nên nhiều màu sắc cho chương trình”.  

 

VieChanenl
 
VieChannel
 

Ngô Kiến Huy ngày càng tỏa sáng trên con đường của mình, có lẽ bắt nguồn từ chính sự nghiêm túc của anh với khát khao cháy bỏng đầy đam mê.  

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm