April 25, 2024, 2:07 pm

Ngô Diệc Phàm phủ nhận quan hệ với các cô gái vị thành niên

Sáng sớm 19/7, Ngô Diệc Phàm và ê-kíp chính thức đưa ra thông báo phản bác toàn bộ lời tố cáo của hot girl Đô Mỹ Trúc.

Có thể bạn quan tâm:

Ngô Diệc Phàm viết: “Trước đó tôi không trả lời bởi không muốn can thiệp vào tiến trình của bên tư pháp. Tuy nhiên, không nghĩ rằng sự im lặng của mình lại để cho những tin đồn càng ngày càng nhiều lên. Đến giờ thì yôi đã không thể nhịn được nữa.

 

Tôi chỉ từng gặp cô Đô Mỹ Trúc một lần trong buổi tụ tập với bạn bè vào ngày 5/12/2020, không có chuyện ép rượu, không có thu điện thoại di động, càng không có những chuyện mà cô ta kể. Bữa tiệc hôm đó có rất nhiều người, đều có thể làm chứng”.

 

ngodiecphamphunhangaivithanhnien2.jpg/
 

Anh khẳng định: “Tôi rất xin lỗi vì đã quấy rầy đến mọi người. Tôi xin nói rõ rằng, tôi không hề có hành vi gọi là "tuyển phi", không có dụ dỗ, không có chuốc thuốc hay quan hệ với người tuổi vị thành niên. Nếu có những hành vi này thì mọi người yên tâm, chính tôi sẽ tự vào tù. Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật với những lời nói trên của mình!”.

 

ngodiecphamphunhangaivithanhnien1.jpg/
 

Đồng thời, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm cũng tố Đô Mỹ Trúc bịa đặt tin tức sai sự thật, kích động dư luận và nhiều lần đòi tiền. Studio kêu gọi các phương tiện truyền thông nên xóa hay ẩn bài tiêu cực về Ngô Diệc Phàm khi chưa có thông tin chính thức. Động thái bác bỏ của Ngô Diệc Phàm cùng ê-kíp nhanh chóng gây chú ý lớn, đứng đầu top từ khóa tại Trung Quốc và đang được bàn luận sôi nổi.

 

Chuyện Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên vẫn đang chiếm top chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại Trung Quốc. Hồi tháng 6.2021, Đô Mỹ Trúc bất ngờ đứng lên tố mỹ nam 31 tuổi lăng nhăng, bạo lực lạnh… và tiếp tục tung ra những bằng chứng khó chối cãi, chỉ ra Ngô Diệc Phàm từng chuốc say và quan hệ tình dục với cô. Thời điểm xảy ra vụ việc, hot girl này mới 17 tuổi.

 

ngodiecphamphunhangaivithanhnien4.jpg/
 

Sau đó, Đô Mỹ Trúc tiếp tục trả lời phỏng vấn, kể Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm khoảng 30 cô gái (trong đó có người tuổi vị thành niên), quan hệ không dùng biện pháp an toàn, bị yếu sinh lý, thường nói xấu đồng nghiệp trong showbiz Hoa ngữ… Đặc biệt, khuya 18/7, Đô Mỹ Trúc tuyên bố Ngô Diệc Phàm phải mở họp báo xin lỗi và rút khỏi làng giải trí nếu không muốn thân bại danh liệt.

 

Hiện khán giả đang vô cùng háo hức theo dõi cuộc đấu tố giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm. Một số người đẹp cũng bắt đầu lên tiếng bật mí Ngô Diệc Phàm từng qua lại với mình.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm