April 26, 2024, 6:34 am

‘Iron Man' Robert Downey Jr. đóng phim chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả gốc Việt

Tài tử Robert Downey Jr. xác nhận đóng phim mới chuyển thể từ tiểu thuyết The Sympathizer của nhà văn Nguyễn Thanh Việt. Tác phẩm do Kim Lý giữ vai trò sản xuất.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 15/7, tờ Deadline đưa tin tài tử Robert Downey Jr. sẽ thủ nhiều vai trong tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết The Sympathizer của nhà văn Nguyễn Thanh Việt. Nhiều nguồn tin tiết lộ Kim Lý tham gia vào vị trí nhà sản xuất.

 

Phim sẽ do Park Chan Wook đạo diễn, siêu sao Robert Downey Jr. thủ nhiều vai, từ nhân vật phản diện quan trọng, đặc vụ CIA, nghị sĩ Quận Cam, một đạo diễn Hollywood...

 

Robert-Downey-Jr-The-Sympathizer-750x400.jpg/
 

The Sympathizer là câu chuyện về tình yêu và tình bạn, xoay quanh cuộc đấu tranh của điệp viên hai mang với dòng máu lai Pháp - Việt trong những ngày cuối cùng của chiến tranh Việt Nam và cuộc sống của anh tại Mỹ thời hậu chiến.

 

Tác phẩm gốc từng đoạt giải Pulitzer cho hạng mục Tiểu thuyết Hư cấu, và được báo quốc tế ca ngợi là tác phẩm kinh điển mới của tiểu thuyết chiến tranh và được so sánh với các tác phẩm của tác giả đình đám Kafka, Orwell, và le Carré. Hiện tại, nhà sản xuất chưa công bố tên phim chính thức. Ê-kíp đang casting cho vai nam chính và các vai phụ.

 

101706e69ee805c1b775ef9e1c0cb7ba9c6ad1b3.jpg/
 

Tin Robert Downey Jr. đóng phim chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả gốc Việt và có bối cảnh Việt Nam làm fan Việt thích thú. Robert Downey Jr. nổi tiếng toàn thế giới với vai Iron Man/Người Sắt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm