April 25, 2024, 6:16 am

‘Mỹ nhân 4.000 năm’ Cúc Tịnh Y gây sốt với tóc hồng xinh đẹp

Trưa 15/7, Cúc Tịnh Y chia sẻ video khoe kiểu tóc hồng mới lạ trên trang cá nhân khiến fan phấn khích.

Có thể bạn quan tâm:

Video được Cúc Tịnh Y đăng tải ghi lại những khoảnh khắc cô tự tin tạo dáng cùng mái tóc hồng cá tính. Người đẹp không ngừng khoe gương mặt xinh đẹp cùng kiểu tóc mới.

 

Cũng trong clip kéo dài 18 giây, mỹ nhân sinh năm 1994 gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ và nụ cười quyến rũ cùng tạo hình mới. Đoạn video nhanh chóng gây chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

 

cuctinhydoikieutocmoisaukhithuakien1.jpg/
 
cuctinhydoikieutocmoisaukhithuakien2.jpg/
 

Bài chia sẻ video vào lúc trưa 15/7 cũng là động thái đầu tiên của Cúc Tịnh Y sau khi tin tức cô thua kiện lần thứ hai được cập nhật rộng rãi. Theo Sina, phiên tòa thứ 2 vụ tranh chấp giữa Cúc Tịnh Y và một blogger Trung Quốc đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía blogger.

 

Mọi chuyện bắt nguồn từ một hình ảnh của Cúc Tịnh Y bị blogger Trung Quốc này chỉnh sửa theo hướng tiêu cực và đăng trên mạng xã hội. Phía Cúc Tịnh Y tỏ ra bất mãn với hành động này. Blogger ngay lập tức xin lỗi và xóa bài. Song, bên nữ diễn viên đâm đơn kiện và yêu cầu bồi thường 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,5 tỉ đồng). Tháng 10/2020, tòa án lại quyết định “bác bỏ tất cả các yêu cầu của nguyên đơn”, Cúc Tịnh Y thua kiện. Đại diện ngôi sao Hoa ngữ 9X tuyên bố kháng cáo. Tuy nhiên, phiên tòa thứ hai diễn ra vào tháng 7.2021 lại giữ nguyên kết quả của phiên tòa đầu tiên.

 

cuctinhydoikieutocmoisaukhithuakien3.jpg/
 

Cúc Tịnh Y bước vào làng giải trí trong cương vị thành viên nhóm nhạc nữ SNH48. Cúc Tịnh Y được biết đến qua loạt phim Nhiệt huyết Trường An, Hiên viên kiếm - Hán chi vân, Như Ý phương phi, Vân tịch truyện, Tân bạch nương tử truyền kỳ, Thư sinh xinh đẹp…

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm