April 25, 2024, 12:29 pm

Nghệ sĩ Việt chung tay giải cứu nông sản Hải Dương giữa mùa dịch

Đây được coi là hành động đẹp của nhiều nghệ sĩ Việt khi chung tay giải cứu cho nông sản Hải Dương, giúp đỡ người dân tại vùng dịch.

Có thể bạn quan tâm:

Cả nước đều đang hướng về Hải Dương bởi đây đang là tâm điểm của dịch bệnh Covid-19. Người dân nơi đây không được đón một cái Tết ấm no, đầy đủ vì những tổn thất do dịch bệnh gây ra. Để góp sức giúp đỡ cho nông dân tại Hải Dương, nhiều nghệ sĩ đã chung tay giải cứu nông sản.

 

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về việc giải cứu 5 tấn bắp cải cho bà con tỉnh Hải Dương giữa thời điểm khó khăn mùa dịch. Nam nghệ sĩ cho biết đã mua ủng hộ nông dân Hải Dương và tặng cho chùa gần nhà, đồng thời anh cũng mở điểm tặng miễn phí cho mọi người có nhu cầu.

 

lam
 

Bảo Lâm viết: ''Bắp cải về shop em rồi. Mọi người ghé nhận lấy thảo nha. Nhà ít người thì nửa bắp, đông người thì 1 bắp. Mai hoặc mốt 5 tấn cà chua về. Em hú mọi người ra nhận. Nay em đi quay rồi không có ở nhà, mọi người đến lấy tự nhiên..''.

 

 Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng và ủng hộ từ cộng đồng mạng vì hành động cao đẹp.

 

lam1
 

MC Đại Nghĩa cũng thể hiện niềm vui khi chung tay góp sức giải cứu nông sản Hải Dương. Anh đã thu mua nông sản và mang đến nhiều điểm để người dân tiện ủng hộ. Nam MC chia sẻ mua 12 tấn nông sản tại quận Hà Đông – Hà Nội và bày tỏ sự biết ơn đối với người dân tại đây khi số tiền ủng hộ bà con Hải Dương đã lên đến 20 triệu.

 

MC Đại Nghĩa chia sẻ: “Quan trọng là chúng ta đã mua được nông sản từ Hải Dương và có được nơi để tiêu thụ, vẫn còn hơn là để nó hư phải bỏ đi lại càng phí”.

 

dainghia.jpg/
 

Hưởng ứng hành động ý nghĩa chung tay giải cứu nông sản, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng Hồng Diễm chia sẻ trên trang cá nhân một điểm bán hàng nông sản giúp đỡ bà con Hải Dương tại Hà Nội.

 

diem1.jpg/
 

NSƯT Đức Hùng bày tỏ sự háo hức trong việc ủng hộ nông sản Hải Dương, đồng lòng giúp đỡ người dân vượt qua đại dịch Covid-19. Anh chia sẻ: "Dậy sớm đi mua su hào, bắp cải... ủng hộ Hải Dương. Chúc bà con Hải Dương vượt qua khó khăn nhé!".

 

duchung1.jpg/
 
duchung.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm