April 26, 2024, 9:20 am

Hải Tú khóa trang cá nhân sau hơn 1 tháng lùm xùm ''trà xanh''

Sau hơn 1 tháng vướng ồn ào liên quan đến chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, đến nay Hải Tú mới có động thái đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian qua, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng nghi án chia tay vì "trà xanh". Dù không nói rõ là ai nhưng dân mạng đều hướng sự chú ý về Hải Tú và cho rằng nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng là người thứ 3 liên quan đến mối quan hệ của Trâm - Tùng.

 

Sau nhiều lùm xùm, hàng loạt nhóm anti-fan nữ diễn viên ra đời, nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn người tham gia. Trước những nghi vấn và sự công kích của anti-fan, Hải Tú vẫn giữ im lặng, không lên tiếng giải thích hay phản bác tin đồn.

 

photo1611198007345-16111980093531422305237.jpg/
 

Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng bị chỉ trích nặng nề, đến nay trang cá nhân của Hải Tú đã bị đóng. Đây không hiểu là hành động có chủ ý của Hải Tú hay là do trang cá nhân của cô bị công kích quá nhiều nên đã bị khóa tạm thời.

 

tu1
Hiện tại, trang cá nhân riêng của Hải Tú cư dân mạng không tìm thấy

 

IMG_4741.jpg/
Fanpage của Hải Tú đã gần 2 tháng không có cập nhật mới

 

IMG_4742
Trên Instagram của Hải Tú bài đăng cuối cùng là từ 11/1. Kể từ sau khi vướng tin đồn, cô gần như mất hút khỏi mạng xã hội

 

Kể từ khi vướng tin đồn đến nay đã hơn 1 tháng và có thể thấy Hải Tú mất tích trên mạng xã hội. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MT-P vẫn lên mạng thường xuyên, chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình dịp năm mới.

 

tung1
Sơn Tùng khoe ảnh bên bố mẹ và em trai dịp Tết Tân Sửu 2021

 

tram
Thiều Bảo Trâm chụp ảnh bên bố mẹ khi về quê ăn Tết

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm