April 27, 2024, 7:12 pm

“Nam vương nhí" Cao Hữu Nhật “đốn tim" khán giả với ngoại hình cực bảnh trong show của NTK Thảo Nguyễn

Màn xuất hiện gần đây của mẫu nhí Cao Hữu Nhật đã giúp anh chàng có thêm lượng fan hùng hậu nhờ vào vẻ ngoài điển trai và những sải bước đầy chuyên nghiệp. Trong show diễn mới đây nhất của NTK Thảo Nguyễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2023, nam vương nhí tiếp tục khiến bao trái tim bị “hạ gục" với màn trình diễn mãn nhãn của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

“Chạm ngõ” với sàn diễn thời trang từ rất sớm, Cao Hữu Nhật giờ đây đã chứng tỏ được kỹ năng catwalk, tố chất người mẫu và đặc biệt chính là vẻ ngoài vô cùng điển trai.

 

Picture1
Cao Hữu Nhật “cực cool" tại sự kiện thảm đỏ vào tối qua (14/07)

 

Picture2
Visual như “Idol Kpop" của Cao Hữu Nhật được nhiều khán giả khen ngợi

 

Sải bước trên sàn runway đầy tự tin bên cạnh những cái tên đình đám như Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Bella Vũ, mẫu nhí Đặng Minh Anh… sự xuất hiện của nam vương nhí đã khiến cho bầu không khí vỡ oà.

 

Picture3
Trong show diễn lần này, Cao Hữu Nhật mặc trang phục với tông màu xanh dương làm chủ đạo

 

Cao Hữu Nhật được biết đến là một mẫu nhí đắt show tại Hà Nội. Không chỉ vậy, cậu bé còn dành được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như: Nam vương thiếu nhi Châu Á, Á vương Hoàng tử thế giới tại cuộc thi Prince and Princess International 2017.

 

Picture4
Chàng “hot boy nhí" thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập, vừa bay bổng nhưng vẫn không kém phần tinh tế

 

Nhắc đến Cao Hữu Nhật là nhắc đến một hiện tượng của làng mẫu nhí Việt Nam. Là gương mặt nổi bật trên nhiều sàn diễn thời trang dành cho trẻ em những năm gần đây, Cao Hữu Nhật được yêu mến với vẻ ngoài điển trai ra dáng “hot boy nhí”. 

 

Picture5
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm