April 29, 2024, 2:35 am

Puka - Gin Tuấn Kiệt về chung một nhà?

Hành trình khám phá Tiền Giang – Bến Tre kết thúc bằng đám cưới đậm chất miền Tây với hai nhân vật chính là Puka và Gin Tuấn Kiệt. Cô dâu chú rể bước vào làm lễ trong sự chúc mừng của quan viên hai họ.

Có thể bạn quan tâm: 

Puka ngơ ngác vì lễ cưới diễn ra quá chân thật, cô nàng hoang mang lên tiếng “Nhưng mà coi chừng mọi người gả em ba mẹ em hổng biết á” khiến ai nấy đều phì cười. Trường Giang trong vai ba cô dâu cũng gửi gắm những lời dặn dò xúc động trước khi con gái lên xe hoa “Cuộc sống vợ chồng khác biệt với cuộc sống trong tình yêu, phải chấp nhận, phải hi sinh…”.

 

_NVB7508.jpg/
 

Teaser tuần này cũng hé lộ địa điểm tiếp theo mà các thành viên đặt chân tới chính là thủ đô Hà Nội. Theo đó, dàn cast sẽ đến tham quan ga tàu điện Cát Linh – Hà Đông – niềm tự hào mới của người dân thủ đô. Hào hứng bước lên chuyến tàu, hội anh em cây khế Isaac – Negav đã có màn thả thính khiến hội chị em ôm tim xuýt xoa.

 

Trong khi Isaac mượn thời tiết để gửi lời yêu “Hà Nội đã đổ cơn mưa, mà sao Vân vẫn con chưa đổ Tài” thì cậu út Negav cũng phát huy lợi thế của một rapper khi chơi chữ cực mượt “Trên chuyến tàu này mình đã đi qua rất nhiều cái trạm, trạm mà em nhớ nhất vẫn là cái chạm giữa anh mắt chúng ta”. 

 

NAT_8904.JPG/
 

Ở nhiệm vụ tiếp theo, các thành viên phải làm mọi cách để được 10 khán giả ngẫu nhiên tại ga tàu chọn. Dương Lâm dùng mọi kế sách từ nhảy nhót, hát hò thậm chí đòi dùng… tiền mua chuộc để được lòng các khán giả khó tính nhưng kết quả vẫn quê độ khi liên tục bị ngớ lơ. Đặc biệt, ngay cả khán giả nhí cũng không nhận ra Dương Lâm là ai.

 

_NVB7498.JPG/
 

Đến đây, anh cả Trường Giang bất ngờ lên tiếng “Bé không biết mình là mình phải xem lại mình đó, bây giờ ra đường người ta vẫn kêu anh là Trấn Thành”. Chia sẻ này của Trường Giang khiến các thành viên đều khựng lại. Liệu câu chuyện phía sau sẽ được hé lộ sao, Hà Nội sẽ còn đón chờ các thành viên với những thử thách nào? 

 

NAT_9237.JPG/
 

Đón xem tập 8 Hành trình rực rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật ngày 16/07 trênh kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí Vieon. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm