May 6, 2024, 3:20 pm

Nam thần tượng Kpop dương tính với Covid-19

Thành viên UP10TION Bitto xác nhận dương tính với Covid-19. Tin tức này đang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 30/11, hàng loạt các cơ quan truyền thông Hàn Quốc đưa tin Bitto (UP10TION) đã được xác nhận dương tính với Covid-19.

 

Được biết trước đó, Bitto đã đi ăn với một người quen. Đến tối 29/11, sau khi hoàn tất lịch trình, nam thần tượng mới nhận tin người này nhiễm Covid-19 và anh đã lập tức đi xét nghiệm. Cuối cùng, mỹ nam 24 tuổi nhận kết quả dương tính với virus corona vào ngày hôm nay (30/11).

 

namthantuongnhiemcovid2.jpg/
 

Sự việc được công ty quản lý của nam ca sĩ là Top Media xác nhận: “Sau khi kết thúc lịch trình vào ngày 29.11, Bitto được thông báo rằng anh từng tiếp xúc một ca nhiễm virus corona. Sáng 30.11, Bitto nhanh chóng xét nghiệm Covid-19 và nhận được giấy báo dương tính”.

 

namthantuongnhiemcovid4.jpg/
 

Top Media tuyên bố thêm: “Các nghệ sĩ, nhân viên cũng như ê-kíp từng làm việc cùng hoặc tiếp xúc với Bitto đều đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 và đang chờ kết quả. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh theo chính sách của KCDC (Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc). Đồng thời, Up10tion cũng sẽ hủy bỏ tất cả các lịch trình trong thời gian tới. Công ty sẽ cố gắng hết sức để quản lý các nghệ sĩ và phòng ngừa dịch bệnh lây lan”.

 

namthantuongnhiemcovid5.jpeg/
 

Đáng chú ý, nam idol gần đây đã xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn để quảng bá ca khúc mới cùng nhóm. Cụ thể, UP10TION đã có mặt tại show Music Core (MBC) vào ngày 28/11 và Inkigayo (SBS) vào ngày 29/11 vừa qua. Điều này có nghĩa là tất cả nhân viên và nghệ sĩ tham gia chương trình đều phải thực hiện tự cách ly và xét nghiệm Covid-19.

 

Đại diện Inkigayo cho hay, họ đang xuất CCTV để truy vết các hoạt động tương tác của Bitto cũng như UP10TION trong thời gian tham gia chương trình. Được biết, các nghệ sĩ đã tham gia quảng bá cùng đợt với UP10TION gồm CNBLUE, NCT U, aespa, BTOB 4U, Stray Kids, AKMU, Henry,...

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm